0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL inverter lại thu hút nhiều người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 11:08 09/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những sản phẩm thu hút nhiều người dùng lựa chọn, tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL sở hữu cho mình một vẻ ngoài trang nhã, đẹp mắt, trang bị nhiều công nghệ khác nhau giúp người dùng có hiệu quả sử dụng cao. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn lý do tại sao sản phẩm thu hút nhiều người dùng.

Thiết kế 4 cửa tiện lợi với gam màu tinh tế

Người dùng bị thu hút ngay ở thiết kế và đây là một lý do quan trọng khiến sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Một chiếc tủ 4 cánh với gam màu xám bạc tinh tế và có bề mặt tủ làm từ inox cao cấp sáng bóng cùng với độ bền cao và chống bám bẩn, dễ dàng kết hợp với nội thất của mọi căn bếp.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL sẽ giúp bạn đóng mở dễ dàng và quan sát để cất trữ thực phẩm một cách tối ưu nhất. Không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu sẽ lầm giảm hơi lạnh thất thoát, tránh gây lãng phí điện. Đặc biệt giá thành chiếc tủ này khá hấp dẫn khi chỉ khoảng 15.200.000₫.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL inverter lại thu hút nhiều người tiêu dùng?
Dung tích 420 lít

Có dung tích tổng 420 lít bạn sẽ dự trữ thực phẩm tốt, đảm bảo cho cả gia đình sử dụng trong 1 tuần mà không phải mua sắm nhiều mất thời gian. Tủ lạnh có ngăn trữ rau quả riêng biệt, có các khay và nhiều kệ được bố trí ở phần cánh. Ngăn đông thiết kế riêng biệt với nhiều khoang sẽ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL khi nó được ứng dụng khá nhiều công nghệ thông minh cùng một số chế độ tiện lợi. Đó là công nghệ J-Tech inverter với khả năng điều chỉnh máy nén, làm lạnh ở nhiều cấp độ.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL inverter lại thu hút nhiều người tiêu dùng?
Công nghệ inverter

Chế độ Extra Eco giảm công suất tiêu thụ điện, khi kích hoạt sẽ tăng nhẹ lên khoảng từ 1 tới 3 độ C. Chế độ kỳ nghỉ giảm nấm mốc, ngăn vi khuẩn và tiết kiệm điện. Khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ giảm công suất và chế độ này không phù hợp để bạn dự trữ thực phẩm.

Kháng khuẩn / Khử mùi, mang tới sự an toàn

Có khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội, vì thế tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-SL sẽ đảm bảo được sự an toàn cho thực phẩm và người dùng. Thời gian dài sử dụng sẽ không có mùi phát sinh và đó là nhờ vào bộ Nano Ag+Cu kết hợp với công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL có nhiều tiện ích

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL inverter lại thu hút nhiều người tiêu dùng?
Chế độ cấp đông nhanh
  • Điều khiển ngay tại bên ngoài cánh nhờ bảng cảm ứng thông minh được thiết kế mỏng tinh tế. Bên trên là các thông số rõ hàng, hiển thị sắc nét vá bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là thay đổi được ngay.
  • Chuông báo cửa mở giảm hơi lạnh thoát ra, tránh lãng phí điện năng và người dùng sẽ phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng kín. Hơi lạnh bên trong ổn định từ đó máy không phải làm việc ở công suất cao.
  • Chế độ làm đông nhanh đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C chỉ sau vài phút. Công suất mạnh mẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm đá hay cấp đông mà bạn không phải chời đợi.
  • Khay đá xoay đảm bảo số lượng lớn cho nhiều người sử dụng, bạn có thể tháo ra hẳn và tăng dung tích trữ trong ngăn đông. Hộp trữ kín sẽ tránh mùi hình thành, đảm bảo sự tinh khiết.

Tóm tại thì tủ lạnh Hitachi inverter SJ-FX420V-SL thu hút được nhiều người dùng là nhờ thiết kế mắt mắt, giá thành rẻ, khả năng lưu trữ và bảo quản tốt, tiết kiệm điện và có nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook