0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG61A3?

Ngày Đăng: 14:00 20/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước là sản phẩm không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Khả năng đáp ứng nhu cầu cho người dùng của máy lọc nước cũng ngày càng tốt khi máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG61A3 ra đời và trở thành một trong những mẫu máy lọc nước đáng mua nhất năm. Sau đây là những lý do bạn nên sử dụng sản phẩm này.

1. Thiết kế máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG61A3 nhỏ gọn, dễ lắp đặt

KG61A3 có khác biệt với các loại máy rửa bát thông thường với thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, dễ lắp đặt và còn được biết đến với cái tên cây nước nóng lạnh Kangaroo KG61A3. Máy có màu đen trắng đan xen vừa đơn giản vừa hiện đại, có thể kết hợp với bất kỳ với nhiều không gian nội thất khác nhau như trong phòng bếp, phòng khách, hành lang, văn phòng,… 

2 vòi nước nóng lạnh nằm ở ngay phía trước, ở giữa thân máy chứ không nằm phía trên như các loại máy lọc nước thường thấy. 

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG61A3?

2. Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG61A3 với hệ thống lọc tiên tiến

Ưu điểm lớn nhất khiến máy lọc nước Kangaroo KG61A3 được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn đó là công nghệ lọc cùng hệ thống lõi lọc tiên tiến. Nước đầu vào được lọc tổng cộng qua 5 lõi lọc với các chức năng khác nhau, trong đó có 3 lõi lọc thô. Các lõi lọc thô này sẽ loại bỏ các cặn bẩn kích thước lớn nhỏ, vi khuẩn gây bệnh,… 2 lõi lọc tiếp theo là lõi số 4  – màng lọc RO loại bỏ các kim loại nặng và lõi số 5 – lõi Post Carbon làm mềm nước và khử mùi. Nước sau khi được lọc đảm bảo tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. 

3. Máy lọc nước Kangaroo KG61A3 có 2 chế độ nóng lạnh

Với nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, máy lọc nước cho ra nguồn nước tinh khiết đã rất tiện lợi, nay còn tiện lợi hơn nữa với chế độ làm nóng lạnh riêng biệt.

Nước nóng có nhiệt độ 90-95 độ C có thể dùng để pha mì, pha cà phê,… Hệ thống sẽ tự đun sôi nếu nhiệt độ nước dưới 90 độ và sẽ tự động ngắt đun để đảm bảo nhiệt nước ở mức quy định khi nóng quá 95 độ C.

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG61A3?

Nước lạnh có nhiệt độ dưới 10 độ C được làm lạnh bằng Block Danfu cho nước lạnh chỉ trong vòng vài phút. Cũng như nước nóng, hệ thống nước lạnh sẽ tự động ngắt hoặc hoạt động trở lại để đảm bảo độ lạnh luôn nằm trong mức quy định. 

Máy lọc nước nóng lạnh sẽ giúp cuộc sống tiện nghi hơn, tiết kiệm thời gian và công sức khi ngay tại vòi bạn có thể lấy nước nóng để nấu ăn, uống vào mùa đông và uống nước lạnh sảng khoái vào mùa hè.

4. Sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG61A3 an toàn

Nhiều người thắc mắc vì máy có chế độ làm nóng nên sử dụng có an toàn không? Câu trả lời là các bạn hãy yên tâm vì sử dụng máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh cực kỳ an toàn. Không chỉ có 2 vòi nóng lạnh riêng biệt, máy còn có chức năng khóa an toàn, khóa riêng vòi nước nóng nhằm bảo vệ an toàn cho người dùng, đặc biệt là cho gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra Kangaroo KG61A3 cũng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG61A3?

5. Giá máy lọc nước Kangaroo KG61A3 hợp lý

Sở hữu nhiều tính năng và công nghệ lọc tiên tiến, 2 chế độ nước nóng lạnh tiện lợi, chất lượng rất tốt nhưng chỉ cần bỏ ra hơn 4 triệu đồng là các bạn đã sở hữu được chiếc máy lọc nước này. Đây là mức giá quá xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng tốt như thế, đồng thời cũng là mức giá trung bình mà nhiều gia đình có thể tiếp cận.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến Điện máy Thiên Phú sắm ngay máy lọc nước Kangaroo KG61A3 để bảo vệ sức khỏe cho gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook