0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên sắm điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 cho căn phòng của bạn?

Ngày Đăng: 10:29 29/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cho không gian gia đình với diện tích dưới 15m2 thì có thể cân nhắc tới model điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8. Đây là dòng máy thường không có công nghệ inverter nên giá cũng không quá cao khi chỉ 7.650.000₫ và phù hợp với gia đình có thời gian sử dụng không quá nhiều.

Dàn nóng màu xanh chống ăn mòn với độ bền vượt trội

Ly do đầu tiên khiến bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 đó là do sản phẩm được trang bị dàn nỏng bền bỉ, mang tới hiệu quả sử dụng lâu dài. Bạn sẽ không lo về những sự cố hay các lỗi có thể gặp phải ở sản phẩm này sau thời gian dài sử dụng.

Tại sao nên sắm điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 cho căn phòng của bạn?

Dàn nóng của điều hòa được xử lý cẩn thận với bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác. Bên cạnh đó, các phần tiếp xúc trên bo mạch (PCB) được phủ nhựa thông để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước. Có thể làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối.

Công nghệ nanoe-G giúp thanh lọc không khí hiệu quả

Để làm sạch không khí, nâng cao sức khỏe người dùng thì chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này đã ứng dụng công nghệ nanoe-G với khả năng loại bỏ các hạt bụi thô và hạt bụi có kích thước lớn hơn 20µm bên trong không khí. Đặc biệt là bụi mịn PM 2.5, từ đó mang lại bầu không khí tươi mát và bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 có thiết kế ấn tượng

Tại sao nên sắm điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 cho căn phòng của bạn?

Với ưu điểm ngay ở thiết kế, model này sẽ mang tới sự sang trọng và lôi cuốn nhất định cho không gian nội thất. Dàn lạnh vô cùng gọn gàng, hiện đại với gam màu trắng trang nhã, đường nét gọn gàng và được xử lý hoàn hảo. Những đường cong mặt viền tạo điểm nhấn và giúp bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 với nhiều tính năng

Tự làm sạch dàn lạnh

Dàn lạnh của điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9ZKH-8 sẽ được làm sạch tự động, bảo vệ an toàn khỏi bụi bẩn, nấm mốc và nhiều tác nhân gây hại khác. Chế độ tự làm sạch sẽ giúp bạn không phải mất thời gian vệ sinh, bảo dưỡng nhiều.

Chế độ gió thổi dễ chịu

Đây là một tính năng vô cùng quan trọng bởi khi bạn sử dụng lâu dài sẽ cảm thấy sự dễ chịu bởi luồng gió điều hòa chỉnh hướng lên cao, làm lạnh ở phía gần trần. Sau đó phủ xuống bên dưới, tạo ra môi trường tiện nghi và giảm gió lạnh thổi vào người.

Tại sao nên sắm điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 cho căn phòng của bạn?

Chế độ Powerful làm lạnh nhanh

Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng đạt mức cài đặt ngay khi bạn kích hoạt chế độ Powerful. Lúc này điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 sẽ hoạt công suất sẽ tăng cường mạnh mẽ và chế độ này sẽ phù hợp khi bạn mới bật máy.

Chế độ hút ẩm tiện lợi

Phù hợp sử dụng trong những ngày thời tiết nồm ẩm, mưa phùn. Căn phòng của bạn sẽ được làm khô nhanh chóng, từ đó sẽ ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, tránh gây hỏng đồ dùng. Tình trạng đổ mồ hôi sẽ không còn, việc di chuyển trong phòng sẽ dễ dàng hơn.

Tóm lại thì bạn nên sắm điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9ZKH-8 bởi sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, dàn tản nhiệt bền bỉ, khả năng lọc bụi tốt và đi cùng là nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook