0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên dùng máy lọc nước Karofi Livotec LRA109

Ngày Đăng: 21:18 18/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 trang bị hệ thống 9 lõi lọc cung cấp cho người dùng nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng

TOP 3 máy lọc nước Karofi có giá thành tốt nhất

Máy lọc nước Karori LRA109 có kiểu dáng hiện đại, trang nhã, phù hợp cho mọi không gian trong gia đình, văn phòng công sở. Máy lọc nước giá rẻ được tích hợp khung giá nhựa vững chắc liên kết các bộ phận bên trong với nhau, chống han gỉ, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Ngoài ra, vỏ máy được sơn tĩnh điện an toàn tuyệt đối, cùng mặt kính cường lực siêu bền, chịu tác động tốt, bảo vệ các bộ phận linh kiện bên trong của máy.

Trang bị hệ thống 9 lõi lọc mạnh mẽ

Để đảm bảo nguổn nước luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec LRA109 trang bị cho mình hệ thống lõi lọc vượt trội. Máy lọc nước 9 lõi lọc giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn gây hại , các tạp chất và kim loại nặng …. gây hại cho sức khỏe. Nguồn nước đầu ra của máy giữ được mùi vị và vị ngọt của nước.

Sử dụng màng lọc RO an toàn

Tại sao nên dùng máy lọc nước Karofi Livotec LRA109

Không phải tự nhiên máy lọc nước RO Karofi được rất nhiều người tiêu dùng, trở thành thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình. Bởi tính năng vượt trội mang lại

  • Khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Lọc được với tất cả các nguồn nước (với nguồn nước nhiễm phèn, axit thì nên có lọc thô trước khi vào máy lọc).
  • Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Thường kèm theo các lõi bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.
  • Có thể tích hợp bơm nước cho những nơi áp lực nước thấp. Chi phí thay đổi lõi lọc thấp.

Tích hợp công nghệ thông minh

Tại sao nên dùng máy lọc nước Karofi Livotec LRA109

Không những đẹp về thiết kế mà máy lọc nước Karofi được trang bị công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng.

Van điện từ: Đây là thiết bị cơ điện dùng để kiểm soát được dòng nước chảy, cơ chế đóng mở nhanh giúp tạo độ bền cao, hoạt động ổn định thiết kế nhỏ gọn và đơn giản.

Tự sục rửa màng lọc RO: Với chức năng này giúp mang lại nguồn nước dầu ra tinh khiết và an toàn. Đặc biệt, với chế độ tự sục rửa màng lọc này giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc tiết kiệm chi phí.

Thao tác lắp đặt dễ dàng

Với thiết kế cút đầu nối nhanh, tránh tình trạng rò nước khi lắp đặt, dễ dàng sử dụng, đem đến sự tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, máy lọc nước giá rẻ Karofi LRA109 cũng được tinh giản các chức năng, giảm thiểu các sự cố phát sinh xảy ra. Trụ vòi nước bằng đồng, vòi bằng inox 304 độ bền cao, chống rỉ, rót nước tiện lợi. Máy do hãng Livotec sản xuất và có thời gian bảo hành là 36 tháng.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook