0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YXP-W5 ?

Ngày Đăng: 16:09 29/03/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại sao nên chọn điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YXP-W5 ? Sản phẩm có xuất xứ từ đâu ? có công nghệ gì nổi bật ? tất tần tật những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu hàng đầu nhật bản

Tại sao nên chọn điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YXP-W5 ?

Mitsubishi Heavy là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản được sản xuất chính hãng tại thái lan; là quốc gia tiên phong trong lĩnh vực điện tử điện lạnh; đã từ lâu chiếm được lòng tin tuyệt đối của người tiêu dùng. Điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YXP-W5 nổi tiếng về độ bền bỉ và chất lượng tuyệt đối; được khách hàng trên toàn thế giới yêu mến và tin tường sử dụng.

Làm lạnh siêu nhanh chóng với công nghệ HI Power

Điều hòa Mitsubishi Heavy 18000 BTU SRK18YXP-W5 được ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh; được phát triển dựa trên nguyên lý “Jet flow” của động cơ phản lực. Đây được xem là công nghệ độc quyền và tiến tiến nhất với hiểu quả sử dụng năng lượng cao; giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và lan tỏa đều mọi ngóc ngách trong phòng với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Ngoài ra với công nghệ HI Power cho phép máy làm lạnh nhanh chóng; Giúp không khí trong phòng bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao. và tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Tại sao nên chọn điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YXP-W5 ?

Tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5 là sản phẩm được trang bị công nghệ inverter; tiết kiệm điện DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén. Làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa. tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất.

Ngoài ra khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần của điều hòa Mitsubishi inverter ; sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp. nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Đây có lẽ là công nghệ quyết định lớn nhất tới hiệu quả tiết kiệm điện. Với máy nén biến tần thì nguồn điện năng sản sinh sẽ được kiểm soát hiệu quả. Tăng cường sự ổn định và giúp máy có độ bề cao hơn. Hiệu quả trung bình có thể đặt tới hơn 35% so với dòng máy không có công nghệ này.

Bảo vệ sức khỏe với lưới lọc Solar Filter

Tại sao nên chọn điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YXP-W5 ?

Máy lạnh Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YXP-W5 sở hữu bộ lọc Enzyme có khả năng diệt khuẩn cao nhất. Toàn bộ các vi khuẩn nay virus gây bệnh có hại sẽ được tiêu diệt hiệu quả đến 99%; mang đến cho không gian làm lạnh được trong lành, tận hưởng luồng gió tự nhiên nhất.

Ngoài ra sản phẩm còn có thêm tính năng tự động làm sạch thông minh. Chỉ một nút nhấn trên remote dàn lạnh sẽ được vệ sinh tự động để loại bỏ bụi bẩn; nấm mốc lâu ngày. Đồng thời còn giúp cho máy loại bỏ được mùi hôi khó chịu để đem đến luồng gió dễ chịu nhất.

Đến đây bạn có thể trả lời được câu hỏi Tại sao nên chọn điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YXP-W5 ? Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook