0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 15:21 28/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg sở hữu tính năng gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Giữa vô vàn các dòng máy giặt với đủ thương hiệu khác nhau đang có mặt trên thị trường hiện nay, chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV đã được nhiều người lựa chọn. Chúng ta hãy cùng khám phá xem lý do sản phẩm này được ưa chuộng nhé.

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV được thiết kế tinh tế và sang trọng

Samsung WD95T754DBX/SV sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sắc đen lịch lãm, cuốn hút, đường nét thanh mảnh và mềm mại. Không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và bắt mắt hơn nhờ có sản phẩm này.

máy giặt sấy Samsung inverter WD95T754DBX/SV

Lồng giặt của của máy sử dụng chất liệu cao cấp thép không gỉ. Đảm bảo độ bền và độ an toàn cho quần áo và vật dụng trong quá trình giặt máy.

Bảng điều khiển của máy có nút xoay chọn chương trình cùng màn hình hiển thị. Cho người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt và sấy một cách thuận tiện. Ngôn ngữ hiển thị trên bảng điều khiển được chọn là tiếng Anh và tiếng Việt, hỗ trợ cho việc thao tác và sử dụng máy của người dùng.

Nắp máy của sản phẩm được làm bằng kính chịu lực. Điều này giúp tạo nên sự an toàn và trang nhã cho sản phẩm này. Qua kính trong suốt bạn có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Điểm cộng trong thiết kế của sản phẩm đó là sở hữu cửa phụ Add Wash. Giúp bạn thêm quần áo bỏ sót vào lúc giặt mà không cần đợi đến lần giặt sau.

Samsung WD95T754DBX/SV có chức năng giặt và sấy

Bên cạnh thiết kế, chức năng giặt & sấy 2 trong 1 trên máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV cũng là điểm khiến máy giặt được ua chuộng.

 máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

Máy giặt vừa có thể giặt sạch quần áo vừa giúp sấy khô quần áo. Chức năng này đáp ứng nhu cầu giặt sấy bất kể điều kiện thời tiết nào. Đặc biệt vào những ngày trời mưa ẩm ướt, thiếu năng, nồm ẩm.

Với sự kết hợp này bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí mua máy sấy riêng và tiết kiệm không gian đáng kể. Quần áo của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn, tinh tươm.

Máy giặt sấy với khối lượng giặt lên đến 9.5kg và khối lượng sấy 6kg. Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt sấy hàng ngày một cách hiệu quả.

Máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Model máy giặt Samsung cửa trước WD95T754DBX/SV được người dùng yêu thích nhờ khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Nhờ sở hữu công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng. Góp phần giảm thiểu tiêu thụ điện và tối ưu hiệu suất hoạt động.

Được trang bị công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Có thể giảm bớt ma sát khi vận hành, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang lại sự êm ái và ổn định khi hoạt động. Động cơ này nổi bật với độ bền vượt trội, hoạt động bền bỉ. Hơn nữa, động cơ máy được bảo hành lên đến 11 năm nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

công nghệ Digital inverter

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Samsung inverter WD95T754DBX/SV được nhiều người lựa chọn đó là nhờ công nghệ.

Nổi bật là công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble tiên tiến. Có thể tạo ra những bong bóng siêu mịn có khả năng thẩm thấu sâu vào sợi vải nhanh hơn. Với sự phát triển của công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, quy trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy một cách dễ dàng. Đồng thời, Ecobubble giúp bảo vệ áo quần, bảo vệ màu vải luôn bền đẹp.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AirWash. Sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào áo quần. Hỗ trợ loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn hiệu quả, cho quân áo được làm sạch một cách tự nhiên và an toàn. Hơn thế công nghệ này còn giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây mùi hôi, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

công nghệ

Chưa hết, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Mang đến trải nghiệm giặt xả hiệu quả vượt trội chỉ trong 39 phút. Qúa trình giặt trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đáng kể. Công nghệ QuickDrive sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Tăng cường sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. Vì thế máy sẽ đảm bảo rằng quần áo được giặt sạch sâu và nhanh chóng.

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV có giá bán phải chăng

Với mức giá tham khảo là 10.850.000 triệu đồng, bạn có thể sở hữu được chiếc máy giặt sấy với đầy đủ các tính năng hữu ích và tuổi thọ cao. Chính vì vậy, có thể nói đây là mức giá vô cùng phải chăng và cũng là sự đầu tư xứng đáng để nâng cao chất lượng giặt giũ cho bạn và gia đình.

Nhìn chung máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV sở hữu thiết kế sang trọng. Đi cùng nhiều công nghệ, tính năng chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Như vậy. bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV nhiều người lựa chọn. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng để mang lại hiệu suất giặt giũ tốt cho cả gia đình bạn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ thiết thực cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook