0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 lại là chiếc máy giặt đáng mua nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 16:43 22/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến máy giặt Bosch, mọi người sẽ nghĩ đến ngay là dòng sản phẩm có nhiều công nghệ tiên tiến, vượt trội kết hợp với nhiều tính năng. Theo người dùng đánh giámáy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được lí do tại sao đây lại là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay nhé

Là chiếc máy giặt lồng ngang sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

Tại sao máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 lại là chiếc máy giặt đáng mua nhất hiện nay?

Chiếc máy giặt Bosch WAX32M40SG sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng tông màu trắng đơn giản, tinh tế mà sang trọng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Lối thiết kế tao nhã này là một trong những điểm cộng nổi bật giúp tô điểm vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian nhà của bạn.

Với dung tích lồng giặt lên tới 70 lít, máy giặt lồng ngang Bosch WAX32M40SG có thể giặt tối đa lên tới 10kg. Công suất này sẽ phù hợp đối với gia đình từ 4-6 thành viên, hoặc có thể giặt nhanh một ít quần áo mỗi khi cần.

Vỏ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ mang đến sự sang trọng và tuổi thọ bền bỉ theo thời gian kèm với đó là lồng máy được thiết kế với cửa máy mặt trước đường kính 32cm, bản lề trái cho góc mở tối đa 171 độ, thuận tiện cho việc đưa quần áo vào lồng máy được dễ dàng hơn. Nhờ đó hạn chế vi khuẩn sinh sôi trong máy, bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn.

Hệ thống giặt đa chiều giúp quần áo được sạch đồng đều

Tại sao máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 lại là chiếc máy giặt đáng mua nhất hiện nay?

Đối với máy giặt thông thường, lồng giặt bắt đầu quay ngay sau khi nước được bơm đầy. Nhưng với công nghệ 4D Wash System của máy giặt Bosch WAX32M40SG , chất tẩy rửa sẽ được trộn lẫn với nước được phun đồng đều và lồng giặt. Kết hợp với lồng giặt tiến hành quay với tốc độ cao ngay trong quá trình phun nước.

Không chỉ có vật, nhờ lồng giặt quay với tốc độ cao, chất tẩy rửa được hòa tan đồng đều hơn, hạn chế đóng cặn. Đồng thời sợi vải sẽ được thấm nước và chất tẩy rửa hơn giúp quá trình giặt trở nên hiệu quả, quần áo được làm sạch tối ưu.

Tối ưu, tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng

Với chức năng Speed Perfect của máy giặt Bosch inverter WAX32M40SG có thể hoàn thiện một chu trình giặt đầy tải chỉ trong vòng chưa đầy một giờ. Tùy chọn này sẽ giúp việc giặt giũ hoàn tất nhanh hơn đến 65% so với chu trình giặt thường, mà vẫn đảm bảo kết quả giặt không thay đổi.

Giặt diệt khuẩn, bảo vệ da nhạy cảm

Tính năng AllergyPlus của máy giặt Bosch WAX32M40SG serie 8 được xem là một chương trình lý tưởng dành cho người cho làn da nhạy cảm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Khi lựa chọn tính năng này, thời gian giặt bằng nhiệt độ cao sẽ dài hơn một chút và số lần xả sẽ được tăng thêm một lần. Điều đó giúp tác động sâu và loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và lượng chất tẩy rửa tồn dư còn bám dính trên quần áo.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8

Tại sao máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 lại là chiếc máy giặt đáng mua nhất hiện nay?

Tính năng Reload: Cho phép bạn thêm quần áo vào lồng giặt dễ dàng hơn. Khi kích hoạt, toàn bộ các chương trình đang hoạt động sẽ tạm ngưng để bạn có thể thêm đồ vào lồng máy. Sau khi đóng nắp, kích hoạt lại Reload máy sẽ vẫn tiếp tục chương trình mà không cần phải bắt đầu lại. Tuy nhiên chức năng sẽ không khả dụng đối với những trường hợp như mực nước trên lồng quá cao hoặc nhiệt độ nước vượt quá 50 độ C.

Khóa trẻ em: Là tính năng khóa tạm thời các chương trình đang hoạt động ngăn chặn sự tác động của trẻ làm thay đổi chương trình giặt. Đồng thời đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Hệ thống AquaStop: là hệ thống chống tràn 24/24 giúp giảm thiểu và ngăn chặn sự rò rỉ nước ra bên ngoài trong quá trình vận hành của máy.

Hệ thống dây tiếp đất: Là hệ thống dây điện tiếp đất chống tĩnh điện, nhằn làm giảm chỉ số dòng điện chạy qua cơ thể. Nó sẽ giảm đến mức không gây nguy hại cho người dùng khi chạm vào máy giặt. Đồng thời đảm bảo an toàn trong điều kiện thời tiết cực đoan.

Trang bị công nghệ Home Connect : Giờ đây, người dùng có thể theo dõi mọi hoạt động của máy giặt thông qua Home Connect. Người dùng cũng có thể kiểm soát hoạt động của máy và thay đổi mỗi khi cần thiết. Và khi chương trình giặt kết thúc, thông báo sẽ gửi cho bạn. Ngoài ra người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý được lượng tiêu thụ điện năng của sản phẩm chỉ qua thiết bị di động thông minh của mình

Với những công nghệ và tính năng mà chiếc máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 mang lại. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là sản phẩm chất lượng và đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ có ích cho các bạn. Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm gia đình thân yêu của mình nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook