0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao cây nước nóng lạnh Karofi HC15 gây sốt trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 15:48 11/04/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Karoffi HC15 đang là một sản phẩm thu hút người dùng trên thị trường hiện nay. Tại sao lại vậy cùng trung tâm Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu câu trả lời nhé.

Cây nước nóng lạnh Karoffi giá rẻ giá rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu cây nước nóng lạnh đến từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Trong đó, Karofi là thương hiệu cây nước nóng lạnh thông minh của Việt Nam.

Tại sao Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 gây sốt trên thị trường hiện nay

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 được bán trên thị trường ở nhiều trung tâm điện máy, siêu thị với nhiều gia bán khác nhau và tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú có giá bán là 2.490.000 đồng. Với mức giá này đang là một trong những cây nước nóng lạnh Karofi chất lượng rẻ nhất trên thị trường hiện nay nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại

Cây nước nóng lạnh Karrofi chính hãng HC15 có thiết kế nhỏ gọn với tông màu trắng trang nhã. Các góc cạnh được thiết kế vuông vắn với các đường nét tính tế đem đến cho không gian sử dụng nổi bật hơn.

Một ưu điểm nữa của cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC15 là vỏ được thiết kế bằng nhựa ABS cao cấp. Từ đó, nâng cao được sự bền bỉ hơn cho sản phẩm cũng như tránh được nóng hay xước sát gây ra làm mất thẩm mỹ hơn cho sản phẩm. Có khả năng chịu nhiệt và chịu lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi cho người sử dụng.

Tiện ích với vòi nước nóng lạnh riêng biệt

Cây nước nóng lạnh úp bình Karofi HC15 được trang bị hệ thống nóng – lạnh riêng biệt luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho gia đình bạn từ những thức uống lạnh, giải nhiệt mùa hè đến nhu cầu pha sữa, café, pha trà…

Tại sao Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 gây sốt trên thị trường hiện nay

Vòi nước lạnh có nhiệt độ luôn từ 5 – 10 độ C. Người dùng không còn mất quá nhiều thời gian tích trữ nước trong tủ lạnh hoặc thêm đá để có thể thưởng thức ly nước mát lạnh giữa ngày hè oi bức. Hơn nữa, cây nước cho nước lạnh ngay giúp bạn uống được trực tiếp mà không lo viêm họng như uống nước cho đá.

Vòi nước nóng có khả năng làm nóng ngay và duy trì nhiệt độ lâu dài, nhiệt độ nước nóng có thể lên tới 85 – 95 độ C. Cây nước nóng lạnh Karofi dòng này sẽ luôn có một lượng nước nóng nhất định cung cấp cho mọi nhu cầu của bạn như: pha trà, cà phê, hay pha mỳ tôm, nấu cháo, pha sữa…

Không chỉ vậy, máy làm nước nóng lạnh Karofi còn được thiết kế thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng. Nhờ vậy mà gia đình có trẻ nhỏ sẽ hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng.

Một điểm nổi bật nữa của cây nước nóng lạnh úp bình Karofi HC15 là khoang chứa đồ tiện lợi phía dưới. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng diện tích khoang chứa để các vật dụng: cốc, ly, bình sữa vô cùng tiện lợi mà lại đảm bảo an toàn vệ sinh cho gia đình bạn.

Làm lạnh nhanh vượt trội bằng Block

Cũng giống như các cây nước nóng lạnh Karofi cùng dòng, cây nước nóng lạnh Karofi HC15 sử dụng công nghệ làm lạnh Block với hiệu suất làm lạnh nhanh. Công nghệ làm lạnh block cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu, hoạt động êm, động cơ bền bỉ hơn khi sử dụng.

Tại sao Cây nước nóng lạnh Karofi gây sốt trên thị trường hiện nay

Bên cạnh đó, máy còn sử dụng môi chất làm lạnh R134A cũng thân thiện mội trường, không gây cháy nổ an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Chính vì nhưng điểm nổi bật trên, cây nước nóng lạnh Karofi HC15 mang tới sự hài lòng của khách hàng và hiện đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Qua đó, ta thấy đây chắc chắn là một trong những sản phẩm tiết kiệm điện, tiện ích và giá rẻ mà người mua nên cân nhắc chọn trong năm 2023 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook