0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính dưới 25 triệu đồng mua được chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh nào tốt?

Ngày Đăng: 16:30 24/11/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời điểm hiện tại là cuối tháng 11/2023 là thời điểm thích hợp tốt nhất để bạn chọn mua tủ mát, đặc biệt là dòng tủ mát Sanaky 2 cánh. Để trả lời cho câu hỏi tài chính dưới 25 triệu thì mua được chiếc tủ nào tốt, đầy đủ công nghệ hiện đại cùng tính năng thông minh thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu tủ mát giá rẻ đang chú ý nhất nhé.

Tài chính dưới 25 triệu đồng mua được chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh nào tốt?

Ở hiện tại, trong thế giới công nghệ hiện đại, việc lựa chọn một chiếc tủ mát phù hợp không chỉ là vấn đề của sở thích cá nhân mà còn liên quan đến kinh tế số dư tài chính. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tủ mát 2 cánh Sanaky chất lượng tốt và phù hợp với ngân sách dưới 25 triệu đồng, mẫu tủ mát Sanaky Inverter 600 lít VH-8009HP3 có thể là sự lựa chọn đáng chú ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các công nghệ tính năng và ưu điểm nổi bật của chiếc tủ mát giá rẻ này để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư đúng hướng nhé.

Tài chính dưới 25 triệu đồng mua được chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh nào tốt?

Các đặc điểm nổi bật của tủ mát Sanaky VH-8009HP3

Công nghệ Inverter tiết kiệm tới 50% điện năng

Có thể thấy rằng, các nhà hàng quán ăn, cửa hàng luôn cần sử dụng nhiều các thiết bị điện. Vì vậy, vấn đề tiết kiệm điện năng cho của hàng để giảm tối đa chi phí luôn là vấn đề đau đầu nhất.

Khi sử dụng model tủ mát Sanaky 700 lít VH-8009HP3 thì tiền điện người dùng không còn phải lo nữa. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter, không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn tiết kiệm tới 50% điện năng, giúp bạn giảm chi phí hóa đơn điện.

Dàn lạnh bằng đồng, bền bỉ và làm lạnh nhanh

Tủ mát Sanaky inverter VH-8009HP3 được tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại để có thể mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm.

Sự bền bỉ và khả năng làm lạnh nhanh chóng được đảm bảo bởi dàn lạnh bằng đồng, đồng thời đảm bảo sự ổn định và lâu dài cho sản phẩm.

Tủ mát Sanaky inverter 700 lít 2 cánh VH-8009HP3 với thân tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, có lớp foam cửa dày giúp tủ giữ lạnh rất tốt. Kết hợp quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và tỏa đều khắp bên trong tủ.

Block sử dụng Gas làm lạnh thân thiện môi trường

Sự chú trọng đến môi trường được thể hiện qua việc sử dụng gas làm lạnh thân thiện, đảm bảo an toàn cho môi trường và sức khỏe của bạn.

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-8009HP3 trang bị dòng Gas R600a với hiệu suất làm lạnh cao nên thời gian làm lạnh của tủ đông sẽ ít hơn. Độ tinh khiết lớn với ≥99,9%, điều này có thể đảm bảo cho hệ thống lạnh luôn ở trạng thái vận hành ổn định, điện năng tiêu thụ cũng giảm theo.

Tài chính dưới 25 triệu đồng mua được chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh nào tốt?

Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Với thiết kế tinh tế và hiện đại, tủ mát giá rẻ VH-8009HP3 của hãng Sanaky không chỉ làm đẹp cho không gian bếp của bạn mà còn dễ dàng sử dụng.

Cửa kính 2 lớp được phủ lớp cách nhiệt Low-E hạn chế đọng sương trên cửa kính, người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian trưng bày.

Dung tích sử dụng 700 lít cùng các khay đựng chắc chắn, phân chia và sắp xếp các loại thực phẩm tiện lợi, thích hợp với các hộ kinh doanh, các quán ăn, nhà hàng có mục đích trưng bày đồ ăn, thức uống.

Ngăn chứa chia các khay riêng biệt dễ dàng cho việc vệ sinh đảm bảo thực phẩm

Sự tiện ích được tăng cường bởi việc ngăn chứa linh hoạt, giúp bạn sắp xếp thực phẩm một cách dễ dàng và duy trì vệ sinh tối ưu.

Đèn LED chiếu sáng trong tủ giúp khách hàng quan sát thực phẩm tốt nhất ở mọi thời điểm

Việc có đèn LED chiếu sáng bên trong tủ mát 2 cánh VH-8009HP3 giúp bạn quan sát thực phẩm một cách rõ ràng, đảm bảo bạn có cái nhìn tốt nhất vào mọi thời điểm.

Tài chính dưới 25 triệu đồng mua được chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh nào tốt?

Những lưu ý khi sử dụng tủ mát Sanaky VH-8009HP3

Làm thế nào để bảo quản thực phẩm bên trong tủ mát Sanaky 700 lít 2 cánh VH-8009HP3 đảm bảo an toàn, chất lượng như:

  • Hạn chế mở tủ thường xuyên với những loại tủ mát có cánh, để tránh hơi lạnh bị thoát ra ngoài.
  • Thường xuyên vệ sinh tủ để loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, các loại thực phẩm không còn sử dụng được….. bám vào tủ làm giảm hiệu suất.
  • Trưng bày lượng thực phẩm vừa đủ không nên nhồi nhét của nhiều khiến rau củ quả, thực phẩm nhanh chóng bị thối rữa.

Có thể nói rằng, với tầm giá dưới 25 triệu đồng thì chiếc tủ mát VH-8009HP3 hoàn toàn là một sự lựa chọn đáng trong phân phúc này. Chiếc tủ mát này hoàn toàn hoàn hảo trong mọi mặt từ thiết kế, công nghệ làm lạnh, tiện ích thông minh…..

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook