0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính dưới 10 triệu đồng nên chọn mua tủ đông Sanaky giá rẻ nào chất lượng nhất

Ngày Đăng: 17:03 06/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông là thiết bị bảo quản thực phẩm không thể thiếu đối với các cửa hàng tiện lợi, quán ăn hay siêu thị. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng để có thể lựa chọn được chiếc tủ phù hợp nhất. Với kinh tế 10 triệu đồng nên chọn chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ nào. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu dưới đây nhé.

1.Tủ Đông Sanaky Inverter 213 Lít VH-230VD3

Tài chính dưới 10 triệu đồng nên chọn mua tủ đông Sanaky giá rẻ nào chất lượng nhất

Với thiết kế đứng thời thượng cùng nhiều chức năng tiện ích, tủ đông đứng Sanaky VH-230VD3 là một lựa chọn tuyệt vời tôn lên sự sang trọng cho căn bếp của bạn.

Kiểu dáng thon gọn tinh tế tiện ích: Tủ đông giá rẻ VH-230VD3 có thiết kế 1 ngăn đông dạng đứng, thiết kế 1 cánh mở, kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn vô cùng tinh tế với kích thước 554 x 573 x 1645 (mm), phù hợp với nhiều không gian sử dụng mà không tốn nhiều diện tích.

Nhiệt độ bảo quản thực phẩm lạnh tới ≤-18°C: Tủ đông Sanaky inverter VH-230VD3 đảm bảo hiệu quả bảo quản trong điều kiện lạnh sâu luôn dưới ≤-18°C. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu. Sản phẩm thích hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như thịt, cá, rau củ….. trong thời gian dài.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ inverter giúp tủ tiết kiệm được tới 50% điện năng, máy nén hoạt động bền bỉ và duy trì nhiệt độ làm lạnh tốt.

Trang bị nhiều ngăn nhỏ đi kèm: Tủ có thiết kế 7 khay nhỏ dễ dàng cho việc sắp xếp thực phẩm, vệ sinh, cánh cửa mở vali tương tự như chiếc tủ lạnh dễ dàng sử dụng, hạn chế thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng.

Bảng điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng sử dụng: Nút điều chỉnh nhiệt độ được nằm bên ngoài tủ, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở cửa tủ, tránh thất thoát nhiệt, gây hao phí điện năng.

2.Tủ Đông Sanaky VH-160VD 118 Lít

Tài chính dưới 10 triệu đồng nên chọn mua tủ đông Sanaky giá rẻ nào chất lượng nhất

Đối với các căn bếp có diện tích không lớn, việc sắm một chiếc tủ đông ngang sẽ khiến phòng bếp trở nên chật hẹp hơn. Vì vậy, một chiếc tủ đông đứng nhỏ gọn, với các ngăn dạng kéo sẽ giúp khách hàng cảm thấy thân quen và tiết kiệm diện tích căn bếp hơn.

Tủ đông Sanaky 118 lít VH-160VD sẽ là người bạn đồng hành mới của bạn, hỗ trợ ngăn đá tủ lạnh đang dần đầy.

Thiết kế nhỏ gọn: Thiết kế của tủ đông Sanaky giá rẻ VH-160VD thon gọn 554 (dài) x 573 (sâu) x 1056 (cao) (mm) với dung tích 118 lít vừa đủ cho tất cả đồ gia đình bạn cần trữ đông.

Ngăn chứa rộng rãi: 4 ngăn chứa riêng biệt dạng kéo dễ dàng cho việc vệ sinh, sắp xếp thực phẩm và hạn chế thoát nhiệt.

Nhiệt độ bảo quản tốt: Thực phẩm được bảo quản trong tủ đông giá rẻ VH-160VD đông lạnh sâu dưới -18°C bảo vệ thực phẩm khỏi các vi khuẩn gây hại, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon sau khi rã đông.

Dòng GAS chất lượng: Sử dụng ga R600a thế hệ mới có khả năng làm lạnh nhanh đến bất ngờ, làm lạnh sâu hơn, lâu hơn mà hoạt động lại vô cùng êm ái giúp tiết kiệm điện và chi phí.

3.Tủ Đông Sanaky VH-1599HYKD 1 Ngăn 100 Lít

Tài chính dưới 10 triệu đồng nên chọn mua tủ đông Sanaky giá rẻ nào chất lượng nhất

Trữ đông thực phẩm số lượng lớn cho cả tuần với tủ đông Sanaky VH-1599HYKD. Mẫu sản phẩm này rất hữu ích cho các gia đình sử dụng có nhu cầu dự trữ thực phẩm vừa, hoặc những quán ăn nhỏ cần bảo quản và chế biến thực phẩm nhanh chóng.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-1599HYKD thiết kế gồm 1 ngăn đông và 1 cánh mở là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hoặc không gian nhỏ.

Với dung tích 100 lít đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong việc trữ đông và bảo quản thực phẩm.

Dàn lạnh bằng đồng giúp tủ đông dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

Nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu.

Mặt kính cường lực sang trọng, đẳng cấp.

Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi về một số mẫu tủ đông Sanaky giá rẻ dưới 10 triệu đồng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc tủ phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook