0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 8 triệu mua được máy giặt Samsung cửa trước nào tốt năm 2023?

Ngày Đăng: 16:15 23/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những ưu điểm lớn khiến máy giặt Samsung cửa trước được ưa chuộng là sở hữu công nghệ hiện đại, tính năng thông minh hiện nay. Hơn nữa, máy giặt rất tiết kiệm điện năng và có giá cả hợp lý.

Nếu bạn yêu thích thương hiệu Samsung và đang cần mua một chiếc máy giặt mới chất lượng thì đừng bỏ lỡ 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước giá 8 triệu chất lượng tốt năm 2023 ngay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Giá:8.350.000₫

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV nổi bật với thiết kế hiện đại. Cùng gam màu trắng tươi tắn, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, mang lại độ bền và sự an tâm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV
  • Bảng điều khiển AI control có thể tự động ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt. Mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi thoa tác sử dụng máy.
  • Với công nghệ Ecobubble máy sẽ tạo ra những bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải với tốc độ gấp 40 lần. Điều này đảm bảo rằng mọi sợi vải đều tiếp xúc với chất tẩy rửa. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn và cặn bám một cách hiệu quả.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam dùng hơi nước có nhiệt độ cao. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn và bụi bẩn sâu bên trong từng kẽ vải. Đảm bảo rằng mọi chi tiết đều được làm sạch một cách hoàn toàn.
  • Nhờ có chế độ giặt ngâm Bubble Soak các vết bẩn trên máy sẽ được loại bỏ dễ dàng. Nhờ khả năng tăng thời gian ngâm, cho phép bong bóng thẩm thấu sâu hơn vào quần áo.
  • Công nghệ QuickDrive™ sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Đảm bảo rằng quần áo của bạn sẽ được làm sạch sâu, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này giúp tiết kiệm đến 50% thời gian so với thông thường.
  • Công nghệ AI Dispenser giúp phân bổ lượng nước giặt và nước xả chính xác. Đảm bảo rằng mọi sợi vải đều được đảm bảo đủ nước để làm sạch hiệu quả, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV có khối lương giặt 10kg. Lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Giá:8.250.000₫

Gợi ý tiếp theo chính là máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV. Đây là gợi ý đáng mua trong tầm giá 8 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu xám thời thượng sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà của bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt 10kg, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

 máy giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV 10Kg
  • Máy giặt được ứng dụng công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm thiểu ma sát khi hoạt động, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.
  • Quy trình giặt giũ êm ái, giảm ồn, chống rung đến 30% trong quá trình nhờ sở hữu công nghệ VRT Plus.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Công nghệ EcoBubble tạo ra bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu. Hỗ trợ làm mềm và loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, bảo vệ quần áo tốt hơn 45%
  • Chức năng giặt sạch, nhanh Super Speed đã gây ấn tượng với người tiêu dùng. Bởi chức năng này giúp giảm thiểu thời gian xả và vắt. Đảm bảo quần áo sạch nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Nhờ dùng vòi xịt nước siêu tốc, tăng khả năng thẩm thấu, tăng hiệu suất giặt.
  • Với ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser thông minh. Dựa trên cảm biến máy sẽ phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa trên khối lượng áo quần. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.
  • Máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX sở hữu bảng điều khiển AI Control. Có thể tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Giá:8.150.000₫

Gợi ý cuối cùng là máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV. Mang kiểu thiết kế máy giặt cửa trước, gam màu đen chủ đạo, dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất. Máy được tích hợp đa dạng chương trình giặt phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Máy có khối lượng giặt là 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Những sản phẩm nổi bật trên máy giặt có thể kể đến như:

Máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV 9kg
  • Nâng cao hiệu suất giặt sạch sâu nhờ sử dụng công nghệ giặt bong bóng EcoBubble. Thực hiện một cách nhẹ nhàng giúp bảo vệ sợi vải, tránh khỏi những hư tổn.
  • Công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive trên máy giúp giặt sạch sâu quần áo chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.
  • Công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước trong quá trình làm sạch. Cụ thể công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.
  • Sở hữu cửa phụ Add Wash cho phép thêm đồ còn bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào.
  • Công nghệ Digital Inverter trên máy dùng nam châm vĩnh cửu giảm ma sát khi vận hành. Qua đó giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
  • Máy giặt Samsung cửa ngang này được trang bị công nghệ VRT Plus có thể giảm thiểu rung ồn đến 30%. Nhờ thiết kế khung máy mới được cải tiến cùng cảm biến chống rung hiện đại. Vì thế khi sử dụng máy người dùng vẫn có thể nghỉ ngơi mà không bị làm phiền.
  • Tính năng vệ sinh lồng giặt loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, cho lồng giặt sạch sẽ. Nâng cao chất lượng nước giặt, gia tăng độ bền cho máy.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước chất lượng tốt trong tầm giá 8 triệu. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook