0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng thông minh, chất lượng với Tivi Sony 75 inch KD-75X80J 4K

Ngày Đăng: 20:58 24/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony 75 inch KD-75X80J 4K là một chiếc tivi đời mới nhất 2021 hiện nay của Sony vừa cho ra mắt. Tivi cực chất lượng khi được thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng những công nghệ hiện đại vượt trội.

Kiểu dáng tối giản, màn hình tràn viền sang trọng tô nét đẹp cho mọi không gian

Tivi Sony KD-75X80J được thiết kế tối giản với viền màn hình siêu mỏng được tô màu đen thanh lịch. Mang đến cho người xem giải trí được tận hưởng trọn vẹn hơn trong từng phút giây thư giãn. Màn hình được thiết kế kích cỡ lớn lên tới 75 inch phù hợp lắp đặt cho không gian rộng rãi như phòng khách. Chân đế hình chữ V úp ngược được làm từ kim loại cực chắc chắn.

Hình ảnh rõ nét, sinh động hơn với độ phân giải 4K cho hình ảnh cực chi tiết.

Với thiết kế màn hình kích cỡ lớn, tivi Sony 75 inch KD-75X80J được trang bị độ phân giải 4K là điều hoàn toàn đương nhiên. Mang đến các hình ảnh được sắc nét tột độ, các điểm màu rõ ràng hơn trong từng chi tiết. Cho bạn tận hưởng trọn vẹn từng phút giây giải trí bên cạnh người thân.

Trải nghiệm nội dung HDR ấn tượng qua chip X1 4K HDR Processor

Tivi Sony 4K KD-75X80J trang bị chip X1 4K HDR Processor cực ấn tượng. Đây là loại chíp mạnh mẽ và thông minh nhất được trang bị trên các dòng tivi đời mới 2021 của Sony. Nó giúp giảm nhiễu, tăng chi tiết, tăng cường màu sắc để thể hiện hình ảnh được trọn vẹn hơn.

Cùng với đó tivi Sony 75 inch KD-75X80J 4K còn có thêm công nghệ 4K X-Reality PRO. Các độ phân giải thấp như Full HD, 2K sẽ được nâng cấp chuẩn lên độ phân giải 4K. Mang đến hình ảnh rõ ràng và hiển thị chi tiết hơn cho người xem.

Tăng độ tương phản mạnh mẽ với công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming

Tivi Sony giá rẻ KD-75X80J bố trí các đèn nền xung quanh màn hình tivi cực thông minh. Nó giúp kiểm soát tối ưu cho các vùng sáng và tối được rõ ràng hơn để tăng cường chiều sâu cho hình ảnh. Bên cạnh đó cũng góp phần tăng cường độ chi tiết để hình ảnh thêm phần chân thực hơn.

Màu sắc rực rỡ, gần với thực tế nhất nhờ công nghệ tạo màu Triluminos PRO

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những màu sắc đơn giản trên tivi thông thường thì hãy đến với tivi KD-75X80J. Công nghệ Triluminos PRO giúp tivi thể hiện được hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau. Với dải màu sắc phong phú cùng thuật toán tiên tiến sẽ tăng độ bão hòa, độ sáng và các sắc màu. Giúp cho tivi thể hiện được những màu sắc tự nhiên hơn trong từng chi tiết, màu sắc chân thực.

Trải nghiệm xem như ở rạp chiếu phim nhờ công nghệ Dolby Vision

Công nghệ Dolby Vision cùng HLG, HDR10 giúp dải tương phản động được mở rộng hơn. Điều này giúp cho tivi Sony có thể cải thiện được chất lượng điểm ảnh cho màu sắc được chính xác. Đồng thời cũng tăng cao độ sáng cao hơn cho hình ảnh được mượt mà. Cho bạn cảm nhận như đang xem phim bom tấn tại rạp.

Nhìn chung, tivi LED Sony KD-75X80J không chỉ là đồ vật trang trí đẳng cấp cho không gian. Nó còn mang đến cho bạn giải trí phong phú hơn với những màu sắc tuyệt đỉnh; nội dung thú vị để bạn tận hưởng cuộc sống tràn đầy niềm vui hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook