0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sợ tắm nước lạnh đã có bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT lo

Ngày Đăng: 13:11 23/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT sở hữu công nghệ làm nóng nước nhanh chóng, được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu về chiếc bình nóng lạnh ngang này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, kết nối Wifi thông minh

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT có thiết kế hình chữ nhật dài với kiểu dáng hiện đại. Hòa cùng tông màu nổi bật, thu hút mọi sự chú ý từ phía người dùng. Là dòng bình cao cấp có đèn báo nước nóng và núm điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài. Tích hợp chế độ wifi có khả năng điều chỉnh nhiệt độ qua điện thoại. Mang đến tầm quan trọng và sự đẳng cấp cho người dùng.

Sợ tắm nước lạnh đã có bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT lo

Bình có dung tích chứa 30 lít sẽ thích hợp cho gia đình có đông người sử dụng. Ngoài ra, còn có ngăn dự trữ nước nóng giúp bạn dùng thoải mái trong mùa đông giá rét.

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Thanh đốt của bình được làm từ đồng sẽ giúp làm nóng nước nhanh chóng. Đồng thời giữ nhiệt trong thời gian lâu hơn, giúp người dùng thoải mái sử dụng. Ngoài ra, thanh đốt còn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Sẽ ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc bám trong bình. Giúp cho nguồn nước dự trữ trong bình luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ Eco Evo tiết kiệm điện hiệu quả

Bình nóng lạnh Ariston ngang 30 lít được trang bị công nghệ Eco Evo. Có chức năng chuẩn đoán và nhận biết được thói quen sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. Đồng thời đưa ra lượng nước nóng phù hợp giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhiệt độ trong bình cũng luôn duy trì ở mức ổn định. Đây là một công nghệ mới sẽ làm hài lòng nhu cầu của người sử dụng.

Sợ tắm nước lạnh đã có bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT lo

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT nhờ lớp cách nhiệt polyurethane dày. Với chất liệu vỏ bình cao cấp sẽ giúp giữ nước nóng trong thời gian lâu hơn. Nhiệt độ trong bình luôn ổn định, tránh được tình trạng thất thoát nhiệt. Giúp người dùng yên tâm và thoải mái sử dụng vì nước nóng trong bình vẫn được giữ nguyên.

Bộ ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Là chiếc bình được tích hợp bộ cảm biến ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST. Khi nước nóng trong bình đạt đến nhiệt độ nhất định, máy sẽ tự dừng quá trình làm nóng. Và khi nước đã vượt quá nhiệt độ cho phép nguồn điện sẽ tự ngắt. Do đó,sẽ đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, tiết kiệm được điện năng hơn sau mỗi lần dùng. Đảm bảo được lượng nước nóng vừa đủ cho gia đình bạn.

Sợ tắm nước lạnh đã có bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT lo

Tính năng hẹn giờ

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi 30LT này được trang bị chế độ hẹn giờ. Cho phép người dùng tự động cài đặt nước nóng tỏng thời gian nhất định. Sẽ giúp người dùng cảm hấy thoải mái và tận dụng hết chức năng trên bình. Mang đến cảm giác thích thú, tiện nghi và đẳng cấp cho gia đình bạn.

Việc tắm nước nóng không chỉ giúp bạn đỡ cảm thấy lạnh, mà còn giúp an toàn cho sức khỏe. Không chỉ dùng cho mùa đông mà còn được dùng quanh năm trong đời sống hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật thì chiếc bình này, xứng đáng là sự lựa chọn của người dùng hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook