0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Gree và điều hòa Casper

Ngày Đăng: 14:32 07/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Gree giá rẻ
  2. 2. Điều hòa Casper giá rẻ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay 2 dòng điều hòa casper và điều hòa Gree là 2 hãng điều hòa giá rẻ mới du nhập vào thị trường điều hòa Việt Nam được gần 5 năm. Thế nhưng chất lượng giá thành đều rất được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy điều hòa Capser và điều hòa Gree này có ưu nhược điểm như thế nào? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ưu nhược điểm của hai hãng điều hòa này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Điều hòa Gree giá rẻ

Điều hòa Gree được biết đến như là thương hiệu điện máy hàng đầu thế giới. Khoảng 35% tổng sản lượng điều hòa trên thế giới là Gree sản xuất. Tại Việt Nam Gree đã dần khẳng định được tên tuổi của mình với người tiêu dùng.

Với thiết kế trang trọng, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất. Chất lượng được đánh giá là khá tốt so với các thương hiệu như đaikin, Panasonic, LG. Nhưng với giá thành rẻ hơn rất nhiều cộng với khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể thì việc trang bị cho gia đình một bộ máy lạnh Gree sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Ưu điểm của chiếc điều hòa Gree:

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến trên chiếc điều hòa gree chính là công nghệ G10-Inverter, công nghệ độc quyền của hãng gree. Công nghệ này cho phép các điều hòa của hãng này có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa. Trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ sung hơi lạnh xuống mức 1 Hz.

Ngoài ra chiếc điều hòa giá rẻ này còn được trang bị cho mình cảm biến I-feel, tự hiển thị mã lỗi. Với máy điều hòa thông thường, cảm biến nhiệt độ được gắn trên dàn lạnh. Do nằm cạnh miệng gió nên cảm biến thường không chính xác. Nhưng với điều hòa Gree, dựa theo nghiên cứu thói quen để cạnh remote bên cạnh mình của người dùng. Mà cảm biến nhiệt được tích hợp ngay bên trong remote giúp cảm biến chính xác vị trí người dùng.

Nhược điểm của chiếc điều hòa Gree:

Tuy máy lạnh Gree giá rẻ chất lượng tốt nhưng thời gian ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu nên vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến. Nhưng theo đánh giá. Điều hòa Gree sẽ ngày càng hòan thiện mình hơn nữa, nghiên cứu và sẽ cho ra thị trường những model điều hòa cao cấp hơn. Chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhiều hơn đối tượng khách hàng hơn vào một ngày không xa.

2. Điều hòa Casper giá rẻ

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa mới vào thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Nhưng Casper đã dần khẳng định được tên tuổi của mình. Với model đa dạng, kiểu dáng mềm mại, trang nhã, tính năng hiện đại, thông minh. Casper cũng là thương hiệu điều hòa có chế độ đổi trả trong vòng 1 năm khi máy bị lỗi.

Cùng với đó máy lạnh Casper được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Thái Lan, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng, giá thành rẻ, phải chăng phù hợp với người có thu nhập thấp, trung bình, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Ưu điểm của điều hòa Casper:

Điều hòa casper giá rẻ. Đó chính là ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm rất lớn của hãng casper. Các dòng điều hòa không khí Casper rẻ nhất trên thị trường cũng chỉ từ 4,5 triệu đồng trở nên, có những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, thường có một giá thành rất tốt so với những thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Chính vì thế người dùng có thể thoả mai lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất

Với thương hiệu điều hòa đến từ đất nước Thái Lan gây ấn tượng mạnh bởi chế độ bảo hành vô cùng tốt (1 đổi 1 trong vòng 2 năm). Bên cạnh đó. Điều hòa Casper bảo hành 3 năm cho toàn bộ thân máy và 5 năm cho máy nén. Do đó. Bạn có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm thương hiệu điều hòa không khí Casper.

Nhược điểm của điều hòa Casper:

Điều hòa Casper chất lượng tốt nhưng thời gian ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu nên vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến. Chỉ đơn giản là điều hòa làm lạnh sưởi ấm thông thường, các tính năng của một chiếc điều hòa thông minh còn hạn chế.

Tóm lại với những thông tin trên là một vài ưu điểm và nhược điểm điều hòa Casper và điều hòa gree. Qua đây Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến cho người tiêu dùng thêm những sản phẩm điều hòa mới. Chất lượng tốt giá thành rẻ , tiết kiệm điện. và quan trọng là phù hợp. Hãy đến với Điện máy Thiên Phú để sở hữu những chiếc điều hòa chất lượng uy tín giá rẻ và tiết kiệm điện. Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook