0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh ngăn đá dưới Bosch KGN56LB40O và Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Ngày Đăng: 16:44 06/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới Bosch KGN56LB40O và Hitachi R-B375EGV1(GBK) đều hết sức nổi bật và được đến từ hai thương hiệu lớn cùng nhiều điểm khác biệt. Dưới đây là một số so sánh mời bạn tham khảo.

1.Về thiết kế bên ngoài

  • Tủ lạnh Bosch KGN56LB40O
So sánh Bosch KGN56LB40O và Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Tủ lạnh Bosch KGN56LB40O serie 6 có thiết kế sang trọng với tấm kính sáng bóng trên bề mặt. Thiết kế ColorGlass hấp dẫn giúp không gian bếp sang trọng và hiện đại hơn. Với 2 hốc tay nắm tủ ngăn mát trên cùng và ngăn đông ở bên dưới. Được cấu tạo từ chất liệu thép cao cấp không gỉ. Dễ dàng lau chùi đảm bảo tủ lạnh KGN56LB40O luôn giữ được như mới.

  • Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)
So sánh tủ lạnh ngăn đá dưới Bosch KGN56LB40O và Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới với thiết kế thanh lịch hiện đại cùng tông màu đen sang trọng có thể kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

2 sản phẩm trên đều có đặc điểm chung đó là vẻ bề ngoài còn sở hữu thiết kế bảng điều cảm ứng sang trọng, hiện đại với nhiều thiết lập về nhiệt độ và chức năng giúp bạn dễ thay đổi và theo dõi nhiệt độ tủ, nhờ đó thực phẩm luôn trong tình trạng được bảo quản tốt nhất.

2.Dung tích của sản phẩm

Tủ lạnh Bosch 2 cánh KGN56LB40O có dung tích chứa đến 505 lít. Bao gồm thể tích của ngăn lạnh là 400 lít và ngăn đông 105 lít phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 người.

Đối với tủ lạnh 2 cánh Hitachi thì dung tích sử dụng lên tới 356 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi này đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên.

3.Về tính năng và công nghệ của 2 sản phẩm

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

  • Công nghệ làm lạnh kép: Giúp làm lạnh tối ưu ở cả ngăn mát và ngăn đông nhờ hệ thống làm lạnh riêng biệt cho mỗi ngăn, đồng thời, ngăn sự lẫn mùi thực phẩm giữa các ngăn.
So sánh sản phẩm tủ ngăn đá dưới Bosch KGN56LB40O và Hitachi R-B375EGV1(GBK)
  • Công nghệ Inverter: Inverter hỗ trợ làm lạnh kép giúp duy trì luồng không khí lý tưởng và nhiệt độ tối ưu. Máy nén Inverter hiệu suất cao tạo ra lượng lớn không khí lạnh giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon mà không đóng băng.
  • Công nghệ ion hóa: sản sinh các ion âm giúp trung hòa vi khuẩn và các phần tử gây ra các mùi khó chịu giúp không gian bên trong tủ luôn trong lành.
  • Công nghệ Max Fresh: mang đến giải pháp tuyệt vời cho Hitachi R-B375EGV1 giữ rau, củ, quả tươi ngon lâu hơn bằng phương pháp kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm trong ngăn.

Tủ lạnh Bosch KGN56LB40O

  • Công nghệ No Frost: Sẽ giúp cho khí lạnh luôn được lưu thông liên tục và lan tỏa đều khắp tủ. Từ đó, giúp tủ không bị đóng tuyết và có các mùi hôi khó chịu.
  • Super Cool : Được coi là chế độ làm lạnh nhanh chóng khi chế độ được kích hoạt, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng xuông mức thấp nhất là 2ºC. Chế độ làm lạnh nhanh sẽ tự động tắt sau 6 tiếng để tiết kiệm nhiên liệu.
  • Super Freezing : Cho phép làm lạnh nhanh thực phẩm tươi sống và đồ uống. Khi kích hoạt chế độ này, tủ lạnh sẽ giảm nhiệt độ xuống mức thấp nhất trong thời gian ngắn, giúp bảo quản chất dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm.
  • Hệ thống Multi Airflow: Giúp phân bổ không khí đều đặn và lưu thông tự nhiên trong tủ lạnh. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản tươi ngon hơn, tránh bị khô hay mất mùi. Multi AirFlow cũng giúp tủ lạnh làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn so với các tủ lạnh thông thường.
  • Bộ lọc Airfresh: Có tác dụng trung hòa mùi hôi, ngăn chặn việc ám mùi giữa các thực phẩm cất trữ. Khử khuẩn và mùi khó chịu lên đến 99,99%. Đem đến chất lượng bảo quản hoàn hảo.
  • VitaFresh Plus: Hệ thống VitaFresh bảo quản thịt cá tươi hơn gấp 2 lần nhờ sự kết hợp giữ nhiệt độ, độ ẩm và hệ thống phân luồng. Nhờ vậy, mọi dưỡng chất, hương vị và vitamin được giữ vẹn nguyên. Nên đâu là tính năng được nhiều người dùng yêu thích.
So sánh sản phẩm tủ Bosch KGN56LB40O và Hitachi R-B375EGV1(GBK)
  • Ứng dụng Home Connect: Ứng dụng Home Connect thiết bị tủ lạnh Bosch KGN56LB40O được kết nối với điện thoại di động. Giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển và giám sát các hoạt động của tủ lạnh đang hoạt động. Điều chỉnh được những cài đặt cơ bản của tủ.

Cả 2 dòng tủ lạnh trên đều vô cùng tuyệt vời giúp người dùng có thể thỏa sức đam mê bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn chiếc tủ lạnh mới

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook