0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh Tivi Sony và Samsung, nên chọn hãng nào tốt hơn

Ngày Đăng: 16:06 06/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony và Samsung đều là những loại Tivi nổi tiếng và tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy việc lựa chọn Tivi của hãng nào khiến bạn trở lên khó khăn, phân vân. Cùng xem ngay tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để chọn được cho mình một chiếc Tivi tốt nhất nhé.

1.So sánh về thiết kế của Tivi Sony và Samsung.

So sánh Tivi Sony và Samsung, nên chọn hãng nào tốt hơn
  • Tivi Sony có phong cách thiết kế hài hòa, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Điểm mạnh là viền ngoài màn hình được thiết kế siêu mỏng. Bên cạnh đó một số mẫu mới hiện đại còn có thiết kế mặt sau cực kì độc đáo; giấu các dây dẫn và dây cáp kết nối giúp Tivi trở lên thanh mảnh hơn. Do đó, nếu bạn muốn không gian gọn gàng hơn thì có thể lựa chọn Tivi của Sony cho mình.
  • Tivi Samsung cũng có thiết kế khá là phong cách, tạo nét trẻ trung cho không gian lắp đặt. Đặc biệt trong đó phải kể đến các mẫu Tivi màn hình cong có phần ấn tượng hơn, kiểu dáng hài hòa. Đặc biệt, Tivi Samsung màn hình cong lại có mức giá cực kì rẻ; bạn chỉ việc bỏ ra khoảng 15 triệu đồng là đã có thể sở hữu cho mình.

2.So sánh về chất lượng hình ảnh.

  • Các dòng Tivi của Sony hiện nay chủ yếu đều là dòng Tivi Sony 4K cho hình ảnh sắc nét. Điều đáng chú ý là dòng Tivi này có chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội hơn nhiều so với Samsung. Bên cạnh đó là những công nghệ hình ảnh hiện đại giúp xử lý những hình ảnh bị nhiễu; kém chất lượng để nâng cao độ phân giải gia tăng độ chi tiết, sắc nét, chân thực…
  • Trong khi đó thì Tivi Samsung 4K cũng có hình ảnh sắc nét; Tivi của hãng này đi theo hướng cho hình ảnh được rực rỡ nhiều màu sắc sống động. Các cảnh chuyển động nhanh được xử lý khá là mượt mà để gia tăng độ nét. Theo nhận xét từ đại đa số khách hàng thì Samsung có phần hình ảnh kém hơn một chút so với Sony.

3.So sánh về giao diện, các tính năng kết nối, chia sẻ.

So sánh Tivi Sony và Samsung, nên chọn hãng nào tốt hơn
  • Smart Tivi của Sony hiện nay đều được sử dụng hệ điều hành Android quen thuộc. Giao diện được thiết kế khá là nhỏ gọn và các ứng dụng cũng được sắp xếp thuận tiện cho người dùng. Kho ứng dụng Google Play phong phú hơn so với trên Tivi Samsung. Đặc biệt là các hệ thống chíp xử lý cũng mượt mà hơn rất nhiều.
  • Smart Tivi của Samsung thì lại được sử dụng hệ điều hành TizenOS với giao diện thân thiện, đẹp mắt. Các ứng dụng đều được sắp xếp ở dưới góc màn hình Tivi mang đến sự gọn gàng, khoa học. Kho ứng dụng phong phú, có thế mạnh về các ứng dụng phổ biến, ứng dụng thuần Việt như: FPT Play, Zing TV, YouTube, Trình duyệt web,…

4.So sánh về mức giá bán.

  • Tivi của Sony có chất lượng được đánh giá cao hơn một chút so với Samsung. Các mẫu Tivi hiện nay được bán trên thị trường cũng có mức giá khá là cao. Được đánh giá là hãng Tivi được bán đắt nhất hiện nay; mức giá trung bình từ 7 – 150 triệu.
  • So với Sony thì Tivi Samsung có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại. Đặc biệt là dòng Tivi màn hình cong, giá bán trung bình từ 5 – 100 triệu.

5.Kết luận nên chọn mua Tivi của Sony hay Samsung.

So sánh Tivi Sony và Samsung, nên chọn hãng nào tốt hơn

Mỗi một hãng sẽ đều có những ưu điểm riêng của mình. Do đó, bạn hãy chọn cho mình theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Dưới đây sẽ là những tư vấn của chúng tôi dành cho bạn.

Nên mua Tivi Sony nếu:

  • Muốn có một chiếc Tivi tổng thể hài hòa, gọn gàng.
  • Muốn xem hình ảnh có phần dịu nhẹ, sắc nét, chân thực, độ chi tiết cao.
  • Muốn trải nghiệm kho ứng dụng giải trí khổng lồ.
  • Muốn sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói chính xác.
  • Muốn có chất lượng của Tivi ổn hơn, tốt hơn.

Nên mua Tivi Samsung nếu:

  • Muốn mua Tivi có mức giá bán rẻ.
  • Muốn có hình ảnh rực rỡ, sống động.
  • Thích lướt Facebook, xem phim bằng app HD Việt trên tivi.
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook