0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tivi Sony KD-43X85J và tivi Samsung UA43AU7000KXXV, nên mua loại nào dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 19:50 07/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony KD-43X85J và tivi Samsung UA43AU7000KXXV đều là những mẫu tivi 43 inch được yêu thích hiện nay. Cả 2 đều là những model mới được ra mắt từ đầu năm 2021 này và được cực ưa chuộng. Vậy loại nào sẽ dùng tốt hơn, xem ngay phần so sánh dưới đây để có câu trả lời nhé.

1.So sánh về thiết kế

-Tivi Sony KD-43X85J được thiết kế tràn viền tinh tế cùng màn hình siêu mỏng ấn tượng. Điều này giúp cho người xem được tập chung hơn vào những nội dung giải trí. Chân đế hình chữ V bằng kim loại giúp giữ tivi cực chắc chắn trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Kích thước 43 inch dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nhỏ gọn như: Phòng khách, phòng ngủ,…

-Tivi Samsung UA43AU7000KXXV cũng được thiết kế 3 cạnh không viền khá ấn tượng. Với thiết kế viền mỏng này sẽ giúp mang đến những trải nghiệm xem hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó tivi còn được thiết kế với giải pháp giấu dây cáp cực gọn gàng cho việc lắp đặt. Nâng cao tầm thẩm mỹ hơn cho không gian sống nhà bạn.

2.So sánh về hình ảnh

-Tivi Sony 43 inch KD-43X85J sở hữu với độ phân giải 4K cho hình ảnh tuyệt đẹp. Đi cùng với tivi là những công nghệ hình ảnh hiện đại có thể kể đến như: Bộ xử lý 4K HDR processor X1™, Công nghệ TRILUMINOS PRO™, Tính năng Object-based HDR Remaster; Công nghệ 4K X-Reality™ PRO, Công nghệ Motionflow™ XR,…

Tivi Samsung UA43AU7000KXXV cũng có độ phân giải 4K đem đến hình ảnh sắc nét cùng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ PurColor, Bộ xử lý Crystal 4K. Công nghệ Motion Xcelerator, Công nghệ HDR,…

3.So sánh về âm thanh

-Tivi Sony 4K KD-43X85J sở hữu hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker đem đến âm thanh cực chất lượng. Nó có thể tái hiện dược âm thanh chân thực và rõ nét hơn cho người nghe. Với tổng công suất loa 20W mang đến âm thanh mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,…

-Tivi Samsung 4K UA43AU7000KXXV cũng có công Nghệ Q-Symphony giúp tăng hoa âm thanh tuyệt vời hơn. Nó được thiết kế đồng bộ liền mạnh giữa loa thanh Samsung và tivi. Đem đến cho không gian giải trí nhà bạn được bùng nổ hơn, bao trọn mọi giác quan khi xem phim bom tấn như ở rạp chiếu phim.

4.So sánh về hệ điều hành

-Tivi Sony giá rẻ KD-43X85J sở hữu hệ điều hành Android thông minh với giao diện thân thiện. Các logo ứng dụng được thiết kế to giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Điểm đặc biệt là nó có kho ứng dụng với hơn 5000 thể loại khác nhau phù hợp với mọi độ tuổi.

-Tivi Samsung giá rẻ UA43AU7000KXXV sử dụng với hệ điều hành Tizen OS với giao diện trực quan. Mọi ứng dụng đều được sắp xếp ở dưới góc màn hình giúp cho việc chọn lựa trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hệ điều hành này có chíp tiên tiến giúp xử lý khá mượt mà, thao táo đơn giản.

5.Tổng kết.

Theo nhận xét riêng về 2 chiếc tivi Sony và tivi Samsung này thì mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích của mỗi người mà hãy mua cho mình một sản phẩm phù hợp. Ngay sau đây là những tư vấn của chúng tôi dành cho bạn.

Nên mua tivi Sony 43 inch 4K KD-43X85J nếu:

  • Muốn sử dụng tivi có thiết kế đơn giản, hài hòa dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau
  • Muốn có trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét hơn
  • Muốn có trải nghiệm âm thanh sống động với nhiều công nghệ hiện đại
  • Muốn có sự đa dạng về nội dung giải trí với Google
  • Muốn sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói chính xác

Nên mua tivi Samsung 43 inch 4K UA43AU7000KXXV nếu:

  • Muốn tivi có thiết kế gọn gàng, sang trọng
  • Muốn trải nghiệm hình ảnh có sự sống động, bắt mắt
  • Muốn nghe âm thanh chính xác, bùng nổ
  • Muốn sử dụng tivi với giao diện dễ dàng, dễ sử dụng
  • Muốn mua tivi với giá rẻ hơn

Hy vọng qua bài viết nảy của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm riêng cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook