0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy hút mùi Bosch DWK67HM60B vả Canzy CZ 90EA

Ngày Đăng: 14:59 30/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi so sánh về thiết kế, tính năng và giá thành sẽ giúp bạn thấy được những điểm giống và khác nhau cùng ưu và nhược điểm giữa các sản phẩm. So sánh về máy hút mùi Bosch DWK67HM60B vả Canzy CZ 90EA, hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết.

So sánh thiết kế giữa Bosch DWK67HM60B vả Canzy CZ 90EA

Bosch và Canzy là hai thương hiệu lớn, phát triển khá mạnh mẽ về những thiết bị nhà bếp và trong đó có máy hút mùi. Cả hai thương hiệu này đều khá có tiếng tại Châu Âu và ở thị trường Việt Nam với những công nghệ hàng đầu, mang đến chất lượng tuyệt đối. Nói về thiết kế giữa hai chiếc máy hút mùi này, khi so sánh ta sẽ thấy được sự khác biệt tương đối với những nét rất riêng.

Đối với máy hút mùi Bosch DWK67HM60B thuộc dòng hút mùi vát nghiêng chiều rộng 90cm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Thiết bị nổi bật với kiểu dáng chữ T ngược độc, bên cạnh đó là mặt kính đen sang trọng, không bám dấu vân tay. Đặc biệt, máy có tổng cộng 4 cấp độ hút cùng mức công suất tối đa 660 m3/ giúp bầu không khí trong nhà bếp luôn thoáng đãng, tươi mát. Bosch DWK67HM60B không chỉ là một giải pháp hút mùi thông thường mà còn mang đến cho không gian nấu nướng vẻ đẹp hiện đại, mới lạ.

Còn máy hút mùi Canzy CZ 90EA mang thiết kế vát góc kết hợp với đèn và công nghệ cao gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Khách hàng có thể hòan toàn yên tâm về độ an toàn của máy. Máy có màu đen nhìn rất sang trọng, đẹp mắt. Với kích thước 90cm máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn. Chất liệu của máy được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

So sánh về công nghệ giữa Bosch DWK67HM60B vả Canzy CZ 90EA

Nói đến tính năng, ta sẽ thấy được sự cân bằng khi cả hai chiếc máy hút mùi gắn tường này đều sở hữu những công nghệ tối tân với rất nhiều chế độ tiện ích.

Máy hút mùi Bosch DWK67HM60B nổi bật với một só tính năng như:

Sở hữu bộ lọc mỡ bằng nhôm nhiều lớp có tác dụng bảo vệ động cơ khỏi tác động của dầu mỡ, bụi bẩn, nhờ đó kéo dài tuổi thọ thiết bị hơn. Thiết bị có 3 cấp độ hút thường cùng 1 cấp độ chuyên sâu, công suất tối đa là 660 m3/h, đảm bảo nhanh chóng loại bỏ nhiều mức độ ám mùi dầu mỡ, thức ăn.

Động cơ EcoSilence hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì độ ồn ở mức cho phép 58-67db, không tạo cảm giác phiền phức Được trang bị hệ thống LED chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, hỗ trợ công việc nấu nướng thêm tiện lợi. Máy hút mùi nhà bếp Bosch DWK97HM60B được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại để điều chỉnh tốc độ hút và chiếu sáng cho vùng bếp nấu.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Canzy CZ 90EA

Máy hút mùi Canzy kính vát CZ 90EA sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Cùng với động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất.

Công suất hút cực mạnh 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng. Máy hút mùi gắn tường CZ 90EA được thiết kế với 2 chế độ hút khác nhau đó là chế độ hút khử tuần hòan qua than hoạt tính và chế độ hút đẩy trực tiếp qua hệ thống ống dẫn với kích thước là 150 mm. Với từng địa hình cụ thể mà bạn có thể chọn chế độ hút phù hợp.

So sánh giá thành giữa máy hút mùi Bosch DWK67HM60B vả Canzy CZ 90EA

Việc lựa chọn máy hút mùi thường được quan tâm bởi giá thành, bởi sản phẩm có giá thành rẻ sẽ tạo được ưu thế lớn trong cuộc chạy đua này, và với chiếc Máy Hút Mùi Kính Vát Canzy CZ 90EA 90cm giá rẻ sẽ được nhiều người dùng lựa chọn hơn bởi sản phẩm có giá thành chỉ 4.300.000 ₫.

Còn chiếc Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 90 Cm giá rẻ, lại có giá bán khá cao lên tới 17.800.000 ₫. Tuy nhiên, giá thành rẻ chưa chắc đã phải là một sản phẩm tốt, chính vì vậy bạn cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi lựa chọn một sản phẩm nào đó.

Qua bài viết này, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 model máy hút mùi này. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook