0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy giặt Electrolux và Samsung – loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:19 29/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều mà nhiều người tiêu dùng đang quan tâm hiện nay chính là so sánh máy giặt Electrolux và Samsung để xem loại nào tốt hơn, từ đó đưa ra được quyết định chọn mua chính xác nhất.

Trong bài viết hôm nay, dienmaythienphu.vn sẽ chia sẻ một số tiêu chí so sánh các dòng máy giặt Electrolux và Samsung để bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn đầu tư tốt, phù hợp nhất.

1. So sánh máy giặt Electrolux và Samsung về xuất xứ, thương hiệu

thương hiệu Electrolux

Xét về thương hiệu thì Electrolux là thương hiệu nổi tiếng tại Thụy Điển và cả thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử và gia dụng. Các sản phẩm của thương hiệu này, nổi bật là máy giặt chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt nhờ sự ổn định trong quá trình sử dụng, thiết kế sang trọng, chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài. Các sản phẩm máy giặt Samsung sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua.

Samsung cũng là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Hàn Quốc trong lĩnh vực đồ gia dụng, điện tử. Với nhiều năm kinh nghiệm Samsung không ngừng nghiên cứu cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, trong đó có máy giặt. Máy giặt Electrolux dược xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới và được ưa chuộng vì có chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

2. So sánh máy giặt Electrolux và Samsung về dòng sản phẩm và thiết kế

Các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux có sự kết hợp rất tinh tế giữa nét đẳng cấp và hiện đại, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, phù hợp với mọi không gian, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, cao cấp cho không gian. Hiện nay Electrolux chỉ chú trọng sản xuất dòng máy giặt cửa trước với nhiều khối lượng giặt đa dạng giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình. Chất liệu vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện, mang đến tính thẩm mỹ, độ bền tuyệt vời, dễ dàng vệ sinh.

máy giặt Electrolux

Máy giặt của Samsung hiện có 2 loại máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước với nhiều khối lượng giặt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vỏ của tủ được làm bằng phủ sơn tĩnh điện, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Thiết kế máy chủ yếu sử dụng các tông màu inox, trắng, đen nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng, tinh tế cho không gian.

3. So sánh máy giặt Electrolux và Samsung về công nghệ

Máy giặt Electrolux nổi bật với công nghệ hiện đại bậc nhất. Nổi bật là công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Công nghệ Hygienic Care diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng. Công nghệ Ultramix tăng hiệu suất giặt giũ, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn. Công nghệ Sensor Wash giặt sạch vết bẩn, giảm cặn tốt hơn.

máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung cũng cho hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện năng rất tốt. Công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung cửa trước gồm: giặt Ecobubble, giặt nhanh Quick Drive, giặt AI Wash, giặt hơi nước Hygienic Care. Còn dòng máy giặt cửa trên được tích hợp công nghệ giặt Wobble, công nghệ giặt lưu hương Deep Softener, giặt kỹ Intensive Wash.

4. So sánh máy giặt Electrolux và Samsung về giá bán

Máy giặt Samsung có khoảng giá rộng với dòng máy giặt cửa trên dao động từ 4 – 15 triệu đồng. Dòng máy giặt cửa trước dao động từ 4 – 25 triệu đồng.

Còn máy giặt Electrolux cũng có giá thành rất đa dạng để người tiêu dùng có thể chọn mua. Các sản phẩm của hãng phổ biến 7 – 20 triệu đồng.

Trên đây là một số tiêu chí so sánh máy giặt Electrolux và Samsung. Có thể thấy mỗi dòng sản phẩm đều có ưu điểm riêng. Tuy nhiên máy giặt Electrolux có phần nổi trội về thiết kế, công nghệ và chất lượng. Do vậy, quyết định đầu tư máy giặt Electrolux và Samsung hoàn toàn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, điều kiện tài chính của gia đình bạn! Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook