0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH và tủ lạnh LG GR-X247MC

Ngày Đăng: 11:16 25/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH hay tủ lạnh LG GR-X247MC. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể đưaa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia đình mình nhé.

Điểm giống nhau của hai dòng tủ lạnh

So sánh hai mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH và tủ lạnh LG GR-X247MC
  • Là dòng tủ lạnh cao cấp được thiết kế với 4 cánh cửa mở
  • Đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp
  • Thiết kế theo kiểu dáng tủ Side By Side vô cùng hiện đại.
  • Cả hai dòng tủ đều có dung tích trên 600 lít.
  • Sử dụng công nghệ Inverter nên sẽ tiết kiệm điện năng một cách vượt trội
  • Làm lạnh nhanh giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.
  • Khử mùi hiệu quả, hạn chế tình trạng ám mùi lên các thực phẩm xung quanh
  • Thời gian bảo hành dài, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tủ

Phân tích chi tiết về hai mẫu tủ lạnh

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX680V-WH 678 Lít

So sánh hai mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH và tủ lạnh LG GR-X247MC

Tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH được thiết kế với tông màu trắng tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào. Cùng với đó 4 cánh cửa tủ độc lập giúp bạn có thể dễ dàng lấy được thực phẩm mà mình mong muốn, không gây lãng phí nhiệt năng của tủ. Bảng điều khiển cũng được bố trí ngay bên ngoài giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng tủ nhanh chóng, thuận tiện.

Hai dàn lạnh độc lập, ngăn mát được tích hợp bên trên, ngăn đá bên dưới là lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình hiện nay. Đặc biệt hơn, với dung tích 678 lít sẽ đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn với khối lượng lớn.

Tủ lạnh Sharp 678 lít SJ-FX680V-WH sử dụng công nghệ Inverter kết hợp với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau giúp tủ có được môi trường làm lạnh tốt nhất mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bộ lọc khử mùi bằng bạc đồng giúp cho thực phẩm không bị vi khuẩn xâm nhập, hạn chế tình trạng bám mùi sang các thực phẩm khác. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của chúng.

Tủ Lạnh LG Side By Side Inverter 601 Lít GR-X247MC

So sánh hai mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH và tủ lạnh LG GR-X247MC

Ở dòng tủ lạnh LG GR-X247MC này cũng được thiết kế với 4 cánh cửa nhưng đặc biệt hơn đó là dàn lạnh khi được thiết kế theo phong cách Door-in-Door và khay lấy nước ngoài. Đối với cánh cửa kính trong suốt sẽ giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong mà không phải mở tủ tránh lãng phí hơi lạnh. Khay lấy nước bên ngoài vô cùng thuận tiện khi bạn chỉ cần ấn vòi trên tủ.

Dung tích tủ lạnh LG Inverter GR-X247MC lên tới 601 lít sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho những hộ gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Đặc biệt nhờ kiểm soát được máy nén sẽ giúp tủ tiết kiệm được điện năng trong thời gian vận hành. Cùng với đó, hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm nhận được hơi lạnh từ nhiều hướng khác nhau. Từ đó thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, giữ trọn hương vị vốn có của chúng.

Với những phân tích chi tiết của chúng tôi về 2 dòng tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX680V-WH và tủ lạnh LG giá rẻ GR-X247MC; sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn khi chọn mua tủ lạnh cao cấp. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook