0

So sánh điều hòa multi Daikin và điều hòa trung tâm VRV có gì khác biệt

Ngày Đăng: 07:06 28/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều hệ điều hòa khác nhau đặc biệt là hai dòng điều hòa : multi & điều hòa trung tâm, dù rất nhiều người biết đến hai dòng điều hòa này của Daikin nhưng vẫn có nhiều người không biết phân biệt thế nào là điều hòa multi Daikin và điều hòa trung tâm.

Ở bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm sự khác biệt của hai hệ thống điều hòa này cho Khách hàng rõ hơn.

1. Tìm hiểu điều hòa trung tâm

Điều hòa trung tâm hay còn được gọi là điều hòa trung tâm VRV thuộc dòng điều hòa công suất lớn, khả năng điều chỉnh môi chất và thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng điện tốt, phù hợp với các căn biệt thự, tòa nhà, trung tâm thương mại,….

Ngoài ra với hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin này gồm có. Một dàn nóng có khả năng kết nối lên đến 60 dàn lạnh. Với nhiều thiết kế khác nhau như âm trần nối ống gió, treo tường, tủ đứng đặc biệt, chúng có thể tạo nên các tổ hình thành công suất lớn hơn.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa trung tâm mang lại

Điều hòa trung tâm VRV hoạt động với công suất lớn đáp ứng được cho những khu vực tập trung đông người hay các căn biệt thự, văn phòng hay những khu trung tâm thương mại, và các công trình lớn.

Ngoài ra dòng điều hòa trung tâm Daikin còn hoạt động rất êm ái, có tính năng giúp khử mùi, tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất, là sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình

Ngoài ra nhờ công nghệ điều khiển PID nhiệt độ trong phòng đạt được độ chính xác cao, với bộ Inverter và Sensor cảm biến, màn hình đa chức năng với điều khiển từ xa LCD, tự đông thay đổi lạnh hoặc sưởi ấm.

2. Tìm hiểu điều hòa multi Daikin

Điều hòa multi Daikin này bao gồm có một dàn nóng cung cấp lạnh cho từ 3 – 5 dàn lạnh mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Điểm đặc biệt ở hệ thống điều hòa multi Daikin là mỗi dàn lạnh hoạt động không cần phụ thuộc vào các dàn lạnh khác trong cùng hệ thống. Bên cạnh đó điều hòa multi Daikin cũng có thể kết nối được với các loại dàn lạnh khác.

Đặc điểm và cấu tạo của điều hòa multi cũng tương tự máy điều hòa kiểu rời, thế nhưng do dàn nóng dùng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn, loại máy điều hòa multi Đaikin vô cùng hữu ích khi được lắp đặt và sử dụng ở các căn hộ chung cư, hoặc các căn nhà có ban công hạn chế diện tích. Chính là điểm cộng rất lớn của sản phẩm.

Ưu điểm của điều hòa multi Daikin mang lại

+ Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt cho tất cả các phòng: Mặc dù có cùng dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

+ Làm tăng vẻ đẹp kiến trúc chung của căn hộ: Điều hòa multi với việc sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn lạnh, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn.

+ Tiết kiệm chi phí hơn: Điều hòa multi Daikin vì chỉ có một cục nóng, nên bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn trong việc mua các dây điện hoặc ống nối lắp đặt…Nói chung điều hòa multi có khá nhiều những ưu điểm mà những gia đình có căn hộ nhiều phòng nên cân nhắc mua và sử dụng.

Qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV và dòng điều hòa multi Daikin, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý, cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook