0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ giặt hơi nước SpaSteam và TrueSteam trên máy giặt LG

Ngày Đăng: 03:21 01/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại từ hãng, và nổi bật trong đó là công nghệ giặt hơi nước giúp làm sạch sâu hơn, mềm hơn và giảm bớt nếp nhăn cho quần áo. Vì vậy bài viết này sẽ so sánh 2 công nghệ giặt hơi nước nổi bật nhất hiện nay của LG là công nghệ giặt hơi nước SpaSteam và TrueSteam để xem có gì đặc biệt ở 2 công nghệ này nhé.

1. Công nghệ giặt hơi nước máy giặt LG là gì?

Công nghệ giặt hơi nước máy giặt LG là dòng sản phẩm có khả năng đun sôi hòan toàn nước sạch ngay trong ống dẫn và chuyển thành hơi bằng bộ tạo hơi nước, sau đó phun vào lồng giật dưới dạng phun sương nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải giúp quần áo được giặt một cách sạch sẽ.

So sánh công nghệ giặt hơi nước SpaSteam và TrueSteam trên máy giặt LG

LG có 2 công nghệ giặt hơi nước là Truesteam dành cho dòng máy giặt cao cấp và công nghệ Spasteam trang bị trên các dòng máy giặt thông thường.

2. Lợi ích của công nghệ giặt hơi nước

Máy giặt hơi nước đem lại nhiều lợi ích cho người giặt, bạn sẽ thấy bất ngờ với những lợi ích mà công nghệ giặt hơi nước mang lại cho người dùng đấy:

So sánh công nghệ giặt hơi nước SpaSteam và TrueSteam trên máy giặt LG

– Công nghệ giặt hơi nước giúp diệt toàn bộ vi khuẩn và loại bỏ những tác nhân gây hại cho quần áo của bạn.

– Góp phần chống nhăn quần áo đồng thời làm cho sợi vải được làm mới chỉ trong 20 phút.

– Khử sạch mùi loại bỏ những mùi khó chịu trong lồng giặt, làm quần áo của bạn thơm tho.

– Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng dành cho trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

3. So sánh công nghệ giặt hơi nước SpaSteam và TrueSteam của LG

Công nghệ giặt SpaSteam

Là công nghệ sử dụng cho máy giặt LG lồng ngang dòng thường hoạt động theo nguyên lý đun nước ở dưới rồi thổi lên, công nghệ này xuất hiện trong các máy giặt LG thông thường giúp cho mọi gia đình sử dụng máy giặt hiệu quả hơn.

So sánh công nghệ giặt hơi nước SpaSteam và TrueSteam trên máy giặt LG

Công nghệ giặt TrueSteam

Là công nghệ giặt hơi nước chỉ xuất hiện trong các dòng máy giặt lồng ngang cao cấp, hoạt động theo nguyên lý khác hơn một chút là nước được đun sôi lên rồi thổi từ trên xuống dưới một cách đều và mạnh mẽ. Sở dĩ nước được thổi đều vì có có lực phun thẩm thấu bên trong, giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây di ứng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ giặt hơi nước trên những chiếc máy giặt LG hiện đại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook