0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS và model Blue 30R có gì khác biệt

Ngày Đăng: 14:41 24/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS và model Blue 30R là 2 sản phẩm hiện đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay làm cho bạn khó lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy hãy cùng tôi đi hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh Ariston hương hiệu uy tín và chất lượng

So sánh bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS và model Blue 30R có gì khác biệt

Ariston là hương hiệu bình nóng lạnh cao cấp nổi tiếng lâu đời đến từ nước Ý xinh đẹp.. Với kinh nghiệm sản xuất gần 100 năm, sự nỗ lực phát triển không ngừng và triết lý thấu hiểu nhu cầu, mang đến sự hài lòng tối đa cho người dùng, Ariston luôn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường, được khách hàng tại hơn 150 quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Hiện tại, hãng bình nóng lạnh Ariston được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Việt Nam với dây chuyền công nghệ hiện đại tự động hóa cao, quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt cùng đội ngũ lao động lành nghề tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt và đồng đều nhất đến tay người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS và model Blue 30R có cùng dung tích sử dụng

So sánh bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS và model Blue 30R có gì khác biệt

Được thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS thích hợp sử dụng nhất với những gia đình có đông thành viên cụ thể là 3-5 người. Với dung tích này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn trong sinh hoạt.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS và model Blue 30R có gì khác biệt

Dưới đây chúng tôi sẽ đi so sánh điểm khác nhau về khả năng làm nóng, khả năng chống giật cũng như về thiết kế và giá thành hy vọng sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tính năng vượt trộiBình nóng lạnh Ariston 30 lít BlueBình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS
Thiết kếThiết kế bình vuông, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, kết hợp với hai màu trắng, xanh tinh tế, sang trọng, mang đậm phong cách Ý hài hòa với mọi không gian phòng tắm gia đình.Cùng được thiết kế với hình vuông nhỏ gọn cùng với tone màu trắng đen giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian.
Đồng thời còn thiết kế hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C
Khả năng làm nóngSử dụng công nghệ gián tiếp giúp làm nóng trong tích tắcCùng được sử dụng công nghệ gián tiếp giúp làm nóng trong tích tắc
Khả năng chống giậtTrang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nhờ vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.Sở hữu hệ thống ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE:. Mnag khả năng giúp dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn và đặc biệt còn giúp tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
Khả năng tiết kiệm điệnCùng với công suất 2500W và điện năng 220V và làm nước trong 40 phút nên chỉ được đánh giá ở mức trung bìnhBình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS với công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.
Độ bền và an toànĐược đánh giá cao với độ bền bỉ với thanh đốt 100% đồng kết hợp với vỏ chống thấm ưu việt đạt tiêu chuẩn IPX1 giúp phòng tránh các hiện tượng chập do nước gây ra, giúp máy nâng cao tuổi thọ, an tâm khi sử dụng.Thanh đốt 100% được làm từ đồng cho khả năng làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.
Gía bán2.390.000₫2.900.000₫

Nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS và model Blue 30R nào?

Qua những thông tin trên ta có thể thấy cả hai model bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS và bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R là hai sản phẩm đều đang để lựa chọn.

Tuy nhiên, lựa chọn model nào còn phải phụ thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết hay mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotine 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook