0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sơ lược về hệ thống điều hoà thương mại Sky Air của Daikin

Ngày Đăng: 04:41 12/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như chúng ta đã biết Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu thế giới. Daikin luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các công nghệ mới cho ngành công nghiệp điều hòa không khí. Các sản phẩm điều hòa Daikin đa dạng chủng loại và công suất làm lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm của Daikin có thể được chia làm 3 mảng chính là: Điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại, điều hòa công nghiêp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược qua hệ thống điều hòa thương mại SKYAIR qua bài viết dưới đây nhé.

1. Sơ lược về hệ thống điều hòa thương mại Sky Air của Daikin

Sơ lược về hệ thống điều hoà thương mại Sky Air của Daikin

Cùng với điều hòa trung tâm VRV, điều hòa SkyAir đã làm nên thành công của mảng điều hòa thương mại của Daikin. Với đầy đủ các dòng sản phẩm hiệu suất cao theo mùa, SkyAir dẫn đầu thị trường máy điều hòa thương mại tầm trung với các giải pháp mang lại sự linh hoạt trong thiết kế tương ứng với mọi không gian thương mại.

2. Thế mạnh của điều hòa thương mại SKYAIR Daikin

  • Giải pháp tối ưu:

Dàn nóng với đầy đủ dãy công suất đi cùng với các kiểu dàn lạnh phong phú về chủng loại và mẫu mã mang đến những giải pháp tùy chỉnh cho khách hàng đáp ứng một cách chính xác từng nhu cầu riêng lẻ.

  • Hiệu suất năng lượng cao:

Công nghệ inverter tiên tiến của Daikin khéo léo quản lý hoạt động trong vận hành cục bộ mang lại hiệu suất năng lượng tối đa mà không ảnh hưởng đến mức độ thoải mái.

  • Gia tăng thoải mái với công nghệ inverter:

Điều hòa SkyAir inverter duy trì nhiệt độ cài đặt bằng cách phát hiện tải nhiệt và kiểm soát tốc độ biến đổi của động cơ nhằm duy trì sự thoải mái và tối ưu hóa hiệu suất năng lượng.

  • Linh hoạt trong lắp đặt và bố trí.

ắp đặt tại những khu vực hạn chế về không gian trở nên dễ dàng hơn với dàn nóng nhỏ gọn và đường ống dài.

3. Ứng dụng dòng điều hòa thương mại Skyair trong cuộc sống.

Sơ lược về hệ thống điều hoà thương mại Sky Air của Daikin

Với đa dạng công suất đi cùng với nhiều kiểu dàn lạnh nên dòng SkyAir có thể được ứng dụng khá rộng trong thực tế. Sản phẩm có thể lắp đặt tại các Biệt thư, nhà hàng, khách sạn hay các cửa hàng bán lẻ cũng như trong các khu văn phòng…..

Trong các cửa hàng bán lẻ: Môi trường mát mẻ và dễ chịu là yếu tố quan trọng trong việc giữ chân khách hàng. Daikin cung cấp hệ thống linh hoạt và điều khiển chính xác duy trì các điều kiện tối ưu để gia tăng trải nghiệm mua sắm. Hiệu suất vượt trội và độ tin cậy cao đảm bảo hoạt động ổn định trong nhiều năm đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Trong các nhà hàng: Bầu không khí thoải mái là khẩu hiệu của một trải nghiệm ăn uống hòan hảo, và Daikin mang đến những giải pháp toàn diện để tạo ra sự thoải mái này. Trong khi hơi nóng từ nhà bếp, từ đèn chiếu sáng và từ những khách hàng náo nhiệt có thể gây khó khăn cho việc duy trì độ lạnh nếu hệ thống điều hòa không đủ mạnh mẽ thì khả năng điều khiển chính xác và cách bố trí linh hoạt của sản phẩm Daikin sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của nhà hàng.

Còn với các khu văn phòng hay nhà riêng: Bầu không khí mát mẻ, yên tĩnh mang đến sự tập trung, thư giãn cho từng thành viên.

4 Đa dạng sản phẩm mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Với đầy đủ các dòng sản phẩm hiệu suất cao theo mùa như :

điều hòa 1 chiều lạnh non inverter, 2 chiều làm lạnh – sưởi ấm non inverter, 1 chiều lạnh inverter, 2 chiều lạnh-sưởi inverter

cùng với đa dạng kiểu dàn lạnh : Dàn lạnh cassette âm trần đa hướng thổi, dàn lạnh cassette âm trần 4 hướng thổi (nhỏ gọn), dàn lạnh âm trần nối ống gió mỏng, dàn lạnh nối ống gió với áp suất tĩnh trung bình, dàn lạnh áp trần sẽ đáp ứng chính xác nhu cầu của từng khách hàng.

5. Ưu điểm của dòng điều hòa thương mại SkyAir

SkyAir được trang bị những tính năng ưu việt góp phần đem đến cho bạn một sự trải nghiệm hòan hảo nhất với các ưu điểm như:

  • Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi vị trí lắp đặt và hình dạng phòng. Công suất đa dạng đáp ứng được chính xác nhu cầu của khách hàng
  • Hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện tối đa.
  • Độ bền cao
  • Vận hành êm ái đem lại sự thoải mái yên tĩnh.
  • Gọn nhẹ giúp dễ dàng lắp đặt, không cần hệ thống nâng. Có thể tận dụng được đường ống cũ khi thay thế điều hòa.
  • Dễ dàng vệ sinh, lắp đặt và bảo dưỡng.
  • Chức năng điều hướng từ xa dễ sử dụng.
  • Điều khiển luồng gió thông minh.

Dienmaythienphu.vn – Tổng Đại lý phân phối Điều Hòa Daikin âm trần, giấu trần nối ống gió giá rẻ nhất miền bắc, 100% Sản phẩm bảo hành chính hãng, uy tín chất lượng. Để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook