0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu ngay tủ lạnh panasonic giá rẻ dưới 10 triệu, chất lượng tốt bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 16:15 03/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu chất lượng cao cấp của Nhật Bản với đa dạng mẫu mã. Để có lựa chọn tủ lạnh panasonic giá rẻ phù hợp nhất mời bạn tham khảo bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

1.Tủ Lạnh Panasonic Inverter 188 Lít NR-BA229PAVN 2 Cánh

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 188 Lít NR-BA229PAVN 2 Cánh thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, với lớp vỏ được phủ sơn tĩnh điện màu xanh đẹp mắt. Đây là điểm thu hút được rất nhiều người sử dụng bởi vẻ ngoài hào nhoáng.

Tủ Lạnh Panasonic inverter NR-BA229PAVN được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean có tác dụng chống khuẩn mạnh mẽ, diệt 99% nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh bên trong tủ. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh Panorama giúp hơi lạnh tỏa khắp bên trong tủ giúp tủ bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Với công nghệ inverter tiên tiến hoạt động hiệu quả với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu, giảm được tiếng ồn và làm mát nhanh chóng kết hợp với cảm biến Ecovani, tủ lạnh sẽ phân tích nhiệt độ không gian bên trong và bên ngoài, tần suất mở cửa tủ của người sử dụng để đưa ra mức năng lượng tối ưu, từ đó duy trì được độ mát lý tưởng và tiết kiệm điện năng.

Sở hữu ngay tủ lạnh panasonic giá rẻ dưới 10 triệu, chất lượng tốt bạn nên tham khảo

2.Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN 2 Cánh 255 Lít

Ở vị trí thứ hai là tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280QSVN 2 Cánh 255 lít. Mang trên mình gam màu xám trung tính, thanh lịch cùng với thiết kế ngăn đá bên dưới đem lại cho không gian nội thất gia đình bạn thêm phần sang trọng.

Dung tích tủ 255 lít đáp ứng được nhu cầu của gia đình có từ 2-4 thành viên. Tủ còn được trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới với mức nhiệt độ -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh hơn.

Công nghệ Panorama là công nghệ độc quyền đến từ thương hiệu Panasonic, công nghệ này giúp tủ làm lạnh đa chiều đem hơi lạnh vào mọi ngăn của tủ lạnh. Ngoài ra, tủ còn được trang bị công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, duy trì độ lạnh ổn định.

Sở hữu ngay tủ lạnh panasonic giá rẻ dưới 10 triệu, chất lượng tốt bạn nên tham khảo

3.Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-TV261BPKV 2 Cánh 234 Lít

Model cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập đến đó là tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV261BPKV 2 cánh 234 lít. Với thiết kế mặt thép ánh kim cao cấp, tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian bếp. Dung tích sử dụng 234 lít đem đến sự thoải mái cho gia đình có từ 2-4 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic Inverter trang bị Ngăn rau củ Fresh Safe có khả năng duy trì độ ẩm và nhiệt độ tối ưu giúp rau quả tươi ngon, giữ được nhiều chất dinh dưỡng, hạn chế tình trạng khô héo. Không những vậy, tủ còn có công nghệ kháng khuẩn Blue Ag+ có khả năng diệt khuẩn 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ lạnh.

Thêm vào đó, công nghệ cảm biến thông minh Econavi có khả năng nhận biết được thói quen của người sử dụng, từ đó tủ sẽ điều chỉnh nhiệt độ và đưa ra mức độ nhiệt làm mát phù hợp. Cùng với công nghệ inverter thông minh hỗ trợ thiết bị vận hành êm ái, giảm độ rung ồn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Giới thiệu tính năng hữu tích trên tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV

Bài viết là top 3 tủ lạnh panasonic giá rẻ dưới 10 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người sử dụng. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi đến bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook