0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG NanoCell 70NANO75SQA có phải là sự lựa chọn tốt nhất trong năm 2023

Ngày Đăng: 11:48 15/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO75SQA có những điểm gì đặc nổi bật? có nên mua hay không? Hãy cùng điện máy thiên phú cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế mỏng cùng màn hình công nghệ cao

Thiết kế của những chiếc tivi lg nanocell ngày càng hiện đại và mỏng hơn. Và ngay cả chiếc Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO75SQA cũng vậy. Chiếc smart tivi lg này mang cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Nổi bật lên đó chính là gam màu đen lịch lãm sẽ giúp cho chiếc tivi này có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Smart Tivi LG NanoCell 70NANO75SQA có phải là sự lựa chọn tốt nhất trong năm 2023

Thiết kế siêu mỏng với công nghệ màn hình siêu mỏng bằng công nghệ nanocell. Vậy nên chiếc tivi này sở hữu độ mỏng có thể chỉ bằng một chuyển vở dày 200 trang. Biến không gian bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó công nghệ màn hình này còn mang lại khả năng hiển thi hình ảnh sắc nét. Nhờ khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc nhờ các hạt nano.

2. Cho phép khả năng tái hiện màu sắc chân thật

Với chiếc tivi lg 70 inch này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thật và sắc nét và sống động hơn nhờ công nghệ Pure Colors. Nhờ công nghệ này mà nó đã giúp cho chiếc tivi lg này có khả năng tạo ra và sự tương phản mạnh mẽ do Nano Black mang đến. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim một cách chân thật và sắc nét đến từng chi tiết và chuyển động nhỏ nhất.

Smart Tivi LG NanoCell 70NANO75SQA có phải là sự lựa chọn tốt nhất trong năm 2023

Bên cạnh đó thì với công nghệ HDR 10 Pro sẽ cho phép chiếc smart tivi lg 4K này có khả năng tăng cường ánh sáng để mang lại nội dung chuẩn HDR vậy nên hình ảnh bạn xem sẽ được trở nên sắc nét và chân thật hơn.

3. Công nghệ âm thanh vòm tràn ngập

Bên cạnh những ưu điểm mà chúng tôi vừa kể trên thì chiếc smart tivi lg 4k này còn được trang bị hệ thống âm thanh mạnh mẽ với tổng công suất loa lên đến 20W sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim hành động với chất lượng âm thanh bùng nổ.

Smart Tivi LG NanoCell 70NANO75SQA có phải là sự lựa chọn tốt nhất trong năm 2023

Để nâng cao trải nghiệm âm thanh cho người dùng thì hãng đã trang bị công nghệ AI Sound Pro kết hợp với bộ sử lý giúp tái tạo âm thanh. Bên cạnh đó còn điều chỉnh cài đặt âm thanh dựa trên loại nội dung bạn đang thưởng thức.

4. Tối ưu hóa khả năng chơi game

Chưa hết chiếc smart tivi lg này còn có trình tối ưu hóa trờ chơi mang đến khả năng chơi nhiều thể loại game môt cách mươt mà và chân thật. Cùng với đó là bộ sử lý mạnh mẽ sẽ giúp cho chiếc tivi này có thể sử lý hình ảnh một cách mượt mà giúp bạn có nguồn giải trí bất tận.

Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa kể trên đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà bạn không thể bỏ lỡ. Để đặt mua sản phẩm này bạn có thể liên hệ 091896699 hoặc bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook