0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 55QNED7SSQA có những ưu và nhược điểm gì

Ngày Đăng: 22:43 04/06/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi lg đã trở thành một trong những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi giá đình việt. Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED7SSQA là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo. Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 55QNED7SSQA có ưu điểm về thiết kế

Smart Tivi LG 55QNED7SSQA có những ưu và nhược điểm gì

Chiếc Smart Tivi LG 55QNED7SSQA sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế. Được phủ bên ngoài là lớp sơn đen đã giúp cho chiếc tivi lg này có khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó với tấm màn hình có kích thước 55 inch phù hợp với những không gian căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng ngủ….

2. Smart Tivi LG 55QNED7SSQA có những ưu điểm về khả năng hiển thị hình ảnh

Chiếc smart tivi lg này với sự kết hợp của Quantum Dot và NanoCell sẽ mang đến cho người dùng những nội dung thuần khiết cùng những trải nghiệm sống động sẽ giúp nâng cao độ tương phản. Vậy nên bạn có thể thưởng thức những bộ phim giải trí một các chân thật và đỉnh cao hơn bao giờ hết.

Smart Tivi LG 55QNED7SSQA có những ưu và nhược điểm gì

Bên cạnh đó chiếc smart tivi lg giá rẻ này còn sử dụng các thuật toán chuyên sâu để lập bản đồ và thay đổi độ sáng bằng đèn nền nhờ công nghệ Dimming Pro. Chính vì vậy mà hình ảnh khi được hiển thị lên sẽ có độ tương phản cao với sắc đen sâu thảm và sắc trắng thuần khiết.

Chiếc smart tivi lg 55 inch này sở hữu tấm màn hình có độ phân giải 4K. Cho phép khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Đối với những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp thì Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 sẽ giúp nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh nhằm làm cho những nội dung được trở nên sắc nét và chân thật hơn bao giờ hết.

3. Trải nghiệm nội dung điện ảnh đích thực

Smart Tivi LG 55QNED7SSQA có những ưu và nhược điểm gì

Bên cạnh về khả năng hiển thị hình ành thì chiếc smart tivi lg 4k này còn được trang bị hệ thống âm thanh có công suất lớn. Với hệ thống âm thanh có công suất lớn lên đến 20 W sẽ cho phép bạn có thể trải nghiệm những nội dung giải trí đỉnh cao nhờ chất lượng âm thanh vòm sông động và chân thật.

4. Những công nghệ thông minh khác

Chiếc smart tivi lg này còn được trang bị nhiều công nghệ và tình năng thông minh khác như:

  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.
  • Khả năng kết nối bluetooth không dây.
  • Kế nối tivi với điện thoại một cách dễ dàng và thuận tiện.

Nếu như bạn đã dòng sản phẩm này bạn có thể truy cập diemaythienphu.vn để đặt hàng cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook