0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC – Chiếc tivi full HD tiết kiệm chi phí giữa cơn sốt tivi 4K

Ngày Đăng: 04:33 29/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC dòng full HD nằm ngoài cơn sốt tivi 4K nhưng với chất lượng vượt trội cùng mức giá dưới 10 triệu thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua để tiết kiệm chi phí và mang đến không gian giải trí cho gia đình bạn.

Thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian phòng

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC - Chiếc tivi full HD tiết kiệm chi phí giữa cơn sốt tivi 4K

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch và vô cùng tinh tế. Chiếc tivi này sở hữu thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt; với kiểu dáng đơn giản đi cùng đường viền màn hình mỏng nhẹ. Kiểu dáng thanh lịch cùng kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn có thể dễ dàng bố trí trong những không gian khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể treo tường hay đặt kệ một cách dễ dàng theo sở thích.

Tivi LG 43 inch giúp tiết kiệm không gian lắp đặt cho những căn phòng nhỏ; nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

Chất lượng hình ảnh rõ nét với những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại

Tivi LG full HD này có chất lượng hình ảnh tương đối với độ phân giải màn hình Full HD. Độ phân giải cao mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội với độ chính xác đến từng chi tiết. Cùng với màu sắc sống động sẽ cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với những hình ảnh và video có độ nét và chân thật hơn bao giờ hết.

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC - Chiếc tivi full HD tiết kiệm chi phí giữa cơn sốt tivi 4K

Cùng với đó, tivi LG 43LM5750PTC còn được trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ cao; giúp loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc sống cùng độ tương phản cao hơn. Nhờ có công nghệ này mà những hình ảnh có độ phân giải thấp khi trình chiếu trên smart tivi LG 4K này được phóng to và tái tạo thành hình ảnh sắc nét hơn, sống động hơn.

Ngoài ra tivi còn có các công nghệ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh như Dynamic Color; giúp nâng cao hiệu suất xử lý và điều chỉnh màu sắc. Hay công nghệ Active HDR tăng cường độ tương phản; mang đến màu sắc rực rỡ và chi tiết chính xác.

Âm thanh tinh chỉnh một cách chính xác

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC - Chiếc tivi full HD tiết kiệm chi phí giữa cơn sốt tivi 4K

Không chỉ có chất lượng hình ảnh sắc nét, tivi LG này còn có hệ thống âm thanh chất lượng cao với loa 20W cùng các tính năng giúp nâng cấp chất lượng âm thanh.

Các tính năng Virtual Surround Plus và Dolby Audio sẽ giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh phong phú và chân thực hơn. Bạn có thể trải nghiệm âm thanh đa chiều phong phú với loa có sẵn bên trong tivi.

Smart tivi LG thông minh với những tính năng tiện lợi, hữu ích

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC - Chiếc tivi full HD tiết kiệm chi phí giữa cơn sốt tivi 4K

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS có giao diện trực quan dễ sử dụng. Cùng với đó là các tính năng thông minh như điều khiển tivi bằng giọng nói; điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh; hay chiếu màn hình điện thoại lên tivi không cần cáp nối vô cùng tiện lợi; giúp bạn sử dụng tivi dễ dàng hơn.

Đặc biệt tivi còn có điều khiển từ xa Magic Remote có đầy đủ các thủ thuật. Thiết kế dễ cầm và hệ thống trỏ, cuộn của thiết bị cho phép tìm kiếm nhanh hơn.

Mức giá 9.900.000đ tiết kiệm chi phí hiệu quả

Với những đánh giá trên có thể thấy Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC có khá nhiều ưu điểm. Thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn; chiếc tivi này có thể dùng cho phòng khách nhỏ hay phòng ngủ của các gia đình. Về chất lượng hình ảnh; tivi full HD này không nổi bật như các dòng tivi LG 4K hay 8K nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu giải trí cần thiết của gia đình với chất lượng vừa đủ; giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi xem phim hay các chương trình giải trí. Hệ thống âm thanh của chiếc tivi LG này cũng khá tốt; mang đến cho bạn không gian giải trí hữu ích tại nhà. Ngoài ra tivi cũng có những tính năng thông minh giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất, tiện nghi nhất.

Hiện nay chiếc Smart tivi LG 43 inch này đang được bán với giá 9.900.000đ. So với mặt bằng chung thì giá của chiếc tivi này khá rẻ nên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí dáng kể so với các dòng tivi 4K cùng kích thước. Vậy nên nếu tài chính của bạn không đủ để sở hữu một chiếc tivi 4K cao cấp thì đây thực sự là một sự lựa chọn tốt.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích để hiểu hơn về Smart tivi LG 43LM5750PTC. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook