0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Casper 65 inch có mẫu nào đáng sở hữu nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 09:34 21/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng sản phẩm cao cấp Smart tivi Casper 65 inch thuộc thương hiệu Casper nổi tiếng; đến từ đất nước Thái Lan. Là một thương hiệu uy tín lâu năm với các dòng tivi đa dạng mẫu mã.

Các mẫu tivi đến từ Casper đều được nhận được nhiều đánh giá cao; cũng như sự yêu thích của mọi người tiêu dùng, bởi các mẫu tivi thiết kế với những đường nét vô cùng đẹp mắt; âm thanh chân thực cũng như thiết bị có độ bền bỉ vượt trội.

Trong số các mẫu tivi thông minh đó, không thể không nhắc tới Smart tivi Casper 65 inch 4K 65UG6000; đang được bán rất chạy, bởi nó đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Từ các công nghệ xử lý hình ảnh, đến âm thanh hay hệ điều hành cùng những tính năng thông minh; mọi thứ đều được cải tiến hoàn hảo.

Mời bạn cùng chúng tôi khám phá thông tin chiếc tivi này để hiểu rõ hơn; và có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình nhé.

Tivi Casper 65 inch 65UG6000 thiết kế màn hình lớn xem cực đã

Smart tivi Casper 65 inch có mẫu nào đáng sở hữu nhất hiện nay?

Tivi Casper 65UG6000 có kiểu dáng thanh mảnh, thiết kế hiện đại cùng với viền màn hình siêu mỏng; nhờ đó đã mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Thiết kế màn hình vô cực cùng kích thước lớn 65 inch; cho người xem được tập trung hơn vào nội dung đang được trình chiếu trên màn hình.

Đáng chú ý hơn, là tivi có kích thước màn hình lớn nên phù hợp với các không gian có diện tích vừa và lớn như: phòng khách, phòng họp…

Smart tivi Casper 4K 65UG6000 với nhiều công nghệ xử lý hình ảnh

Tivi có độ phân giải lớn 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh; nhờ đó mà khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét đến từng chi tiết, độ nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Hơn nữa, Smart tivi Casper giá rẻ 65UG6000 còn được trang bị công nghệ HDR; giúp tạo ra một dải tương phản động mở rộng. Qua đó, vùng sáng và khoảng tối trong khung hình sẽ được hiển thị một cách tự nhiên và chính xác nhất.

Đặc biệt hơn, tivi còn được dùng tấm nền IPS với góc nhìn rộng 178 độ; với khả năng hiển thị rõ nét ở mọi góc độ, cho người xem có thể thưởng thức hình ảnh sinh động rất thú vị.

Smart tivi Casper 65 inch có mẫu nào đáng sở hữu nhất hiện nay?

Tivi có công nghệ âm thanh tân tiến nhất

Ngoài những công nghệ hình ảnh hiện đại thì chiếc tivi Casper 4K 65UG6000 này; còn được trang bị những công nghệ âm thanh tiên tiến, mang đến cho người xem cảm giác sống động như đang xem tại rạp chiếu phim.

Công nghệ Dolby Audio: Công nghệ này giúp người xem đắm chìm vào âm thanh sống động; như mang cả rạp hát tới ngôi nhà của bạn, việc thưởng thức các bữa tiệc giải trí sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Smart tivi Casper 65UG6000 sở hữu nhiều tiện ích thông minh

Smart tivi Casper 65 inch có mẫu nào đáng sở hữu nhất hiện nay?

Chiếc tivi này sở hữu hệ điều hành Android 9.0 với giao diện thân quen; đơn giản, dễ sử dụng cho người dùng tùy chọn thoải mái theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, còn có kho ứng dụng phong phú; cho bạn tùy chọn giải trí theo yêu cầu như: Clip TV, FPT Play, VTV Go, Fim+…

Trợ lý ảo thông minh: Hãng luôn áp dụng những công nghệ hiện đại mới nhất; tích hợp Trợ lý ảo thông minh cho người dùng tìm kiếm bằng giọng nói cực kì tiện lợi.

Chromecast: tivi còn ứng dụng Chromecast được tích hợp sẵn; thao tác đơn giản trên điện thoại để đồng bộ chiếu sang màn hình tivi.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm tivi Casper giá rẻ 65UG6000; là mẫu sản phẩm có chất lượng tốt nhất đáng để bạn trải nghiệm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook