0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Casper 50UG6100 dành cho người đam mê công nghệ

Ngày Đăng: 12:30 22/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Casper 50UG6100 đang là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về khả năng truy cập ứng dụng của chiếc tivi này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế tinh giản, viền mỏng tối ưu

Smart tivi Casper 50ing 50UG6100 là model mới 2021 được sản xuất tại Thái Lan. Có thiết kế màn hình siêu mỏng đẹp mắt, cùng viền siêu nhỏ thanh nét. Sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà bạn. Chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược tiện lợi, tạo độ chắc chắn hơn.

Smart tivi Casper 50UG6100 dành cho người đam mê công nghệ

Màn hình 50 inch rộng lớn sẽ thích hợp cho gia đình có diện tích rộng. Phù hợp với phòng khách và phòng họp giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. Với chế độ bảo hành 24 tháng sẽ mang tới cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối.

Độ phân giải 4K siêu sắc nét

Màn hình tivi Casper 4K 50UG6100 được thiết kế với độ phân giải 4K siêu nét. Giúp tạo lên những hình ảnh sắc nét và đẹp mắt, với màu sắc nổi bật. Mang tới cho người dùng có được sự trải nghiệm thú vị và chân thực nhất. Mọi thước phim hay hình ảnh bạn xem sẽ trở lên sống động và phong phú hơn. Tạo cảm giác thích thích khi xem và thu hút mọi sự chú ý của những thành viên trong nhà bạn. Đây là công nghệ mới hiện nay được người dùng quan tâm và lựa chọn.

Công nghệ 4K HDR

Công nghệ 4K HDR trên tivi giúp tạo ra những hình ảnh rõ nét nhất. Có độ tương phản cao giúp cho những hình ảnh trên tivi bắt mắt và sống động hơn. Bạn hoàn toàn có thể đắm chìm trong không gian đa chiều với những màu sắc thú vị. Đặc biệt, khi bạn xem những chương trình có nhiều cảnh quan sẽ trở lên chân thực hơn. Giúp bạn nhanh chóng hòa cùng với không gian trên màn hình.

Smart tivi Casper 50UG6100 dành cho người đam mê công nghệ

Bộ xử lý thông minh

Bộ xử lý thông minh của smart tivi Casper 4K 50UG6100 sử dụng chip xử lý 4 nhân. Đóng vai trò quan trọng trong chiếc tivi này, với các hệ thống hiện đại. Sẽ giúp bạn truy cập và sử dụng những ứng dụng trở lên mượt mà hơn. Đảm bảo được tốc độ truy cập của hệ thống được diễn ra nhanh chóng. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng hiện nay. Hệ thống sẽ không sảy ra tình trạng giật, lag khi dùng, tạo sự an toàn cho người dùng.

Hệ điều hành Android 9 Pie

Hệ điều hành Android 9 Pie là phiên bản độc quyền và mới nhất trên thị trường hiện nay. Với khả năng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm mới mẻ nhất. Cùng tốc độ truy cập nhanh chóng và nhiều ứng dụng sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái. Ngoài các kênh truyền hình ra thì còn có thể truy cập được nhiều ứng dụng và kênh nước ngoài. Nhằm mang tới cho người dùng sự tiện lợi và thích hợp cho người đam mê công nghệ.

Smart tivi Casper 50UG6100 dành cho người đam mê công nghệ

Trợ lý ảo thông minh

Tivi Casper giá rẻ này còn được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói. Nhờ có trợ lý ảo thông minh, sẽ giúp bạn không cần bấm nút mà chỉ cần bằng giọng nói. Hỗ trợ bạn một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Thể hiện sự thích thú và hiện đại cho người sử dụng. Đây là một trong những công nghệ mới hiện nay được đưa vào sử dụng.

Bài viết trên đã nêu lên được những tính năng và công nghệ hiện đại trên chiếc Smart tivi này. Đây là một sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là người đam mê về công nghệ. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook