0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Casper 4K có điểm gì nổi bật mà được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến vậy?

Ngày Đăng: 09:50 04/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Casper 4K gây ấn tượng và được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay; bởi sở hữu thiết kế vô cùng gọn gàng, tinh tế, cùng nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại; chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá những điểm nổi bật; có trên những chiếc Smart tivi qua bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế màn hình siêu mỏng, sắc xảo đến từng đường nét góc cạnh

Smart tivi Casper 4K có điểm gì nổi bật mà được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến vậy?

Những chiếc Smart tivi Casper được hãng rất chú ý đến thiết kế; nhờ đó mà các mẫu tivi được đưa ra thị trường với những kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, sở hữu màn hình cùng đường viền siêu mỏng; đem lại sự tập trung trọn vẹn vào màn hình cho người xem đắm chìm không muốn rời mắt bỏ lỡ phút giây nào.

Bên cạnh đó, kết hợp với tivi là chân đế chữ V úp ngược rất tinh tế; giúp tivi cực thăng bằng đứng chắc chắn trên mọi mặt phẳng. Nếu không gian nhà bạn có hẹp, bạn cũng có thể tháo rời chân đế; để treo tivi lên tường bằng các giá treo tiết kiệm diện tích cho không gian rộng rãi hơn.

Dòng Smart tivi Casper 4K có nhiều kích thước đa dạng khác nhau; từ 43inch – 65 inch cho người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nhà mình.

2.Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến

Độ phân giải 4K giúp người xem có trải nghiệm tốt nhất

Smart tivi Casper 4K có điểm gì nổi bật mà được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến vậy?

Hầu hết, các mẫu tivi Casper đều được trang bị độ phân giải 4K; mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh cực kỳ chân thực và màu sắc vô cùng sống động rất tự nhiên; với số điểm ảnh 8.3 triệu điểm ảnh, tạo nên độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Công nghệ Super Brightness cho khung hình rực rỡ

Ngoài ra, các mẫu tivi Casper 4K còn được áp dụng công nghệ Super Brightness giúp khung hình tươi sáng; cho bạn chiêm ngưỡng một không gian rực rỡ sống động, và trải nghiệm xem tivi cực mãn nhãn.

Công nghệ tái tạo sắc màu HDR

Tivi Casper giá rẻ sở hữu công nghệ HDR hoạt động tối đa; giúp tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và khoảng tối trong khung hình; để tạo nên một khung hình hoàn hảo nhất trước mắt người xem.

Từ đó, giúp tăng độ sâu, độ tương phản; màu sắc mà không làm thay đổi đến chất lượng hình ảnh, mang đến những cảnh quay tuyệt đẹp và ấn tượng nhất.

Góc nhìn rộng hơn cùng tấm nền IPS

Smart tivi Casper 4K có điểm gì nổi bật mà được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến vậy?

Những mẫu tivi 4K của Casper đều trang bị tấm nền IPS giúp cho hình ảnh trình chiếu rõ nét đẹp mắt; với góc nhìn rộng lên tới 178 độ, hình ảnh chuyển động mượt mà sắc nét không bị giật lag hay nhòe.

3.Công nghệ âm thanh rõ ràng, chân thật

Smart tivi Casper giá rẻ được ứng dụng công nghệ âm thanh sống động Dolby Digital Plus; mang đến cho bạn trải nghiệm tự nhiên trung thực, người xem có thể tận hưởng không gian giải trí với chất lượng âm thanh đỉnh cao; như đang ngồi trực tiếp tại rạp chiếu phim.

Hơn nữa, hệ thống loa với tổng công suất loa lớn lên tới 16W; cho chất lượng âm thanh rõ ràng và chân thật nhất.

4.Những tính năng tiện ích thông minh

Điều khiển tivi bằng giọng nói

Thông qua remote thông minh có tích hợp micro, bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích bằng giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam; nhanh chóng chỉ vài giây đem tới một kết quả hoàn toàn chính xác, bạn sẽ không còn phải thao tác bằng tay gõ từng chữ mất thời gian nữa.

Smart tivi Casper 4K có điểm gì nổi bật mà được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến vậy?

Giao diện Android thông minh

Được chạy hệ điều hành Android trên các mẫu tivi Casper 4K giá rẻ; các ứng dụng được sắp xếp hợp lý, gọn gàng và rõ ràng; người dùng thuận tiện trong từng thao tác.

Kèm theo đó là kho ứng dụng đa dạng; với các ứng dụng dùng phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như: YouTube, Netflix, FPT Play, ZingTV, Clip TV…..

5.Giá bán và chế độ bảo hành

Các mẫu Smart tivi 4K Casper có giá bán giao động từ 9 – 40 triệu đồng; và dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật giá cụ thể của vài mẫu đang được bán chạy nhất hiện nay cho bạn tiện tham khảo nhé:

  • Smart Tivi Casper 55 Inch 4K UHD 55UX6200 giá bán: 9.150.000₫
  • Smart Tivi Casper 55 Inch 4K 55UW6000 giá bán: 9.150.000₫
  • Smart Tivi Casper 50 Inch 4K UHD 50UG6000 giá bán: 8.450.000₫
  • Smart Tivi Casper Qled 55 Inch 4K 55QG8000 giá bán: 10.650.000₫

Bảo hành luôn là phần rất quan trọng cho mỗi sản phẩm nào mà người dùng sở hữu. Do đó hãng có chính sách bảo hành của tivi casper tối thiểu là 24 tháng – 2 năm; người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn mua sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook