0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Casper 42FX5200 sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:37 18/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi Casper 42FX5200 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vào năm 2021. Cùng tham khảo thêm về tính năng của chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với mọi không gian nội thất

Smart tivi Casper 42 inch 42FX5200 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hài hòa. Cùng viền đen đẹp mắt tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian nhà bạn. Phía dưới tivi có thiết kế hai chân đế dạng chữ V úp ngược tạo độ chắn chắn, bền bỉ. Cùng màn hình siêu mỏng sẽ mang đến cho người dùng có được sự trải nghiệm thú vị nhất.

Chiếc tivi này sở hữu kích thước màn hình 42ing sẽ phù hợp với phòng có diện tích nhỏ gọn. Sẽ mang đến những hình ảnh đẹp mắt và âm thanh rõ nét nhất đến cho người dùng.

Tính năng Smart tivi hiện đại

Chiếc Smart tivi này có khả năng truy cập inverter và wifi nhanh chóng. Nó giống như một chiếc smart phone giúp người dùng sử dụng thoải mái theo ý muốn. Đồng thời, khả năng truy cập cực nhanh sẽ giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc hay bộ phim hay tại nhà. Chỉ với một vài thao tác đơn giản sẽ giúp bạn tận hưởng được công nghệ thông minh từ nó.

Độ phân giải Full HD xem phim dễ dàng hơn

Tivi Casper 42 inch 42FX5200 có độ phân giải Full HD 1920×1080 pixels lớn. Sẽ mang đến những hình ảnh rõ nét và chân thực nhất cho người dùng. Nhờ sự kết hợp của công nghệ HDR taọ lên một không gian đa chiều trong nhà bạn. Với những hình ảnh sắc nét và ấn tượng, mang tới cho người xem cảm giác thích thú hơn. Như đang hòa mình vào không gian, cảnh vật mới với nhiều hình đẹp mắt.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio

Tivi Casper giá rẻ 42FX5200 với tổng công suất loa lên đến 16W. Tạo lên những âm thanh sống động nhờ có công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio. Sẽ truyền tải được những âm thanh chân thực và mạnh mẽ đến người nghe. Với sự kết hợp giữa âm thanh và hình ảnh hoàn hảo. Người dùng sẽ trở lên thích thú và thư giãn mỗi khi xem tivi.

Hệ điều hành Linux 5.1 đa dạng

Chiếc tivi Casper này được trang bị hệ điều hành Linux 5.1 hoàn toàn mới. Cho phép truy cập và sử dụng nhiều ứng dụng hơn như: Youtube, Netflix, Prime Video,.. Sẽ giúp người dùng trải nghiệm được nhiều ứng dụng khác nhau, truy cập nhiều kênh. Đây là hệ điều hành mới, mang cả thế giới đến cho nhà bạn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Đồng thời, máy còn có các cổng kết nối như: USB, HDMI, Optical, VGA (RGB / D-Sub),.. Giúp người dùng tận hưởng được những công nghệ mới nhất từ chiếc tivi này. Đặc biệt phù hợp với những người có niềm đam mê và công nghệ.

Bài viết trên đã nêu ra được những tính năng và công nghệ trên cheiesc tivi Casper. Việc sở hữu chiếc tivi này giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn ngay trong ngôi nhà mình. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất dành cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay gọi tới số 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook