0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm đẳng cấp bạn không nên bỏ qua – Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Ngày Đăng: 10:12 27/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người dùng. Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt mà bạn không nên bỏ qua và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Dung tích lớn 569 lít cùng không gian lưu trữ rộng rãi

Có không gian trữ vô cùng rộng rãi, đảm bảo khả năng trữ thoải mái cho nhiều gia đình. Chiếc tủ này có dung tích lên tới 569 lít với nhiều ngăn bên trong cùng hệ thống khay kệ bố trí linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau. Hệ thống đèn LED chiếu sáng sẽ giúp việc quan sát trở nên hiệu quả, rõ ràng hơn mà không tốn nhiều năng lượng.

Sản phẩm đẳng cấp bạn không nên bỏ qua - Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Đặc biệt chiếc tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) trang bị ngăn trữ rau quả với một cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác hơn. Không cần mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu và sử dụng để cất trữ hiệu quả.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có ngăn chân không Vacuum duy trì ở ngưỡng 0.8atm với áp suất lý tưởng. Thực phẩm đặt bên trong sẽ giữ được hương vị, chất lượng và màu sắc, kéo dài thời gian sử dụng hơn. Đặc biệt sẽ giảm tình trạng biến đổi chất và giúp bạn có được những món ăn chất lượng với đầy đủ dinh dưỡng.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) thiết kế ấn tượng

Giúp không gian bếp có điểm nhấn, trở nên sang trọng và hiện đại vô cùng, đây là một ưu điểm lớn ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR). Người dùng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp bởi sản phẩm sở hữu mặt kính, không khung viền với các đường nét hết sức vuông vắn được xử lý ở độ tinh tế cao.

Sản phẩm đẳng cấp bạn không nên bỏ qua - Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ, tủ lạnh mở cánh sang hai bên giúp bạn đứng thẳng và cất trữ thực phẩm vô cùng tiện lợi và hiệu quả. Điểm nhấn là tay nắm được chính giữa thiết kế chìm chạy dọc từ trên xuống, phân chia hai ngăn rõ ràng.

Công nghệ Inverter tiên hợp cùng cảm biến nhiệt Eco

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện năng hơn. Đảm bảo làm lạnh đều, ổn định và nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm. Quá trình vận hành êm ái, khoa học sẽ giảm độ ồn đáng kể. Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ đảm bảo cho nhiệt độ được điều chỉnh tự động và duy trì mức nhiệt phù hợp nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) với công nghệ VIP

Có khả năng ngăn cảnh hơi lạnh thoát ra ngoài, góp phần giảm thiểu điện hao phí một cách đáng kể. Công nghệ VIP cách nhiệt chân không sử dụng tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao. Khi mất điện, nhiệt độ bên trong vẫn đảm bảo giữ lâu tới 15 giờ vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm đẳng cấp bạn không nên bỏ qua - Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Tự động làm đá, lấy nước ngoài và nhiều tính năng nổi bật

  • Lấy nước và đá bên ngoài đơn giản giúp việc giải khát trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn mà không phải mở cửa quá nhiều.
  • Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) có màn hình cảm ứng ngoài giúp người dùng có đá sử dụng nhanh chóng, tiện lợi và mất ít thao tác.
  • Chế độ Quick Cooling làm lạnh nhanh, hơi lạnh được thổi vào trong ngăn mát và tủ sẽ hoạt động tăng cường hơi lạnh để làm lạnh nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.
  • Chuông cảnh báo phát ra khi cửa mở lâu hoặc trong khi cất trữ bạn đóng cửa tủ chưa kín. Âm thanh sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện và đưa ra xử lý.
  • Đệm cửa chống nấm mốc mang lại sự an toàn cho người dùng, không phải mất nhiều thời gian vệ sinh và cùng với độ bám dính tốt sẽ giảm hơi lạnh thất thoát.

Sự đẳng cấp của tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) đã thể hiện một cách rất cụ thể qua những chia sẻ trên. Có thể nói đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia đình đông người và có ngân sách cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook