0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot hút bụi ecovacs Deebot T9 AIVI đỉnh cao của công nghệ lau nhà

Ngày Đăng: 17:58 08/09/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi ecovacs Deebot T9 AIVI được ra mắt nhằm thay thế con người. Với thiết kế bởi những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay thì T9 AIVI luôn được mọi khách hàng săn đón. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về dòng hút bụi này nhé.

Với vẻ ngoài được thiết kế sang trọng và bắt mắt

với việc chú trọng về ngoại hình, robot hút bụi lau nhà T9 AIVI. Đã cho ra mắt với thiết kế đẹp hơn phiện bản cũ. Cùng tông màu đen thanh mảnh tạo nên sức hút cho người dùng. Kiểu dáng hình tròn, dẹt không bị tốn diện tích đặt. Hơn thế với chiều cao lý tưởng giúp chiếc robot hút bụi giá rẻ này có khả năng vượt chướng ngại vật hiệu quả lên đến 2 cm. Kết hợp với những cải tiến không ngờ dòng T9 AIVI cho năng suất hiệu quả công việc cao hơn. Thích hợp với nhiều không gian và môi trường khác nhau . Đặc biệt phù hợp với gia đình có nhiều thú cưng như chó, mèo.

Robot hút bụi ecovacs Deebot T9 AIVI đỉnh cao của công nghệ lau nhà

Công nghệ nhận biết và tránh các vật cản an toàn

Kế thừa công nghệ điều hướng của các dòng robot hút bụi đời trước. Ecovacs T9 AIVI đã được cải tiến đáng kêt với việc tránh các chướng ngại vật trước mặt hiệu quả hơn. Nhờ đó bộ xử lý của dòng T9 được cải tiến đưa ra năng suất công việc gấp đôi các dòng cũ. Bộ cảm biến thông mình SLAM đưa ra nhằm giúp tự động né tráng các vật cản. Đưa ra các phương hướng hoạt động nhạy bén gấp 10 lần các phiên bản cũ. Từ đó bộ não của máy robot T9 AIVI được linh hoạt. Độ bền cao hơn nhiều trong suốt quá trình hoạt động.

Lực hút mạnh mẽ, loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây hại cho môi trường sống của gia đình

Tính đến thời điểm hiện tai robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI. Được thiết kế với lực hút mạnh nhất từ trước đến nay. Nhằm khắc phục những yếu kém của các dòng robot đời trước chưa làm được . Với lực hút mạnh lên đến 3000pa. Làm sạch hiệu quả đến 99.9% các loại vi khuẩn gây hại trực tiếp cho con người . Cùng với đó hụt sach sẽ các lông của động vật. Hay các rác nhỏ li ti mà mắt thường khó phát hiện. Từ đó dòng Hút bụi T9 AIVI được đánh giá cao bởi sự vượt trội về công suất làm việc. Cũng như hiệu quả làm sạch khi dọn dẹp vệ sinh.

Robot hút bụi ecovacs Deebot T9 AIVI đỉnh cao của công nghệ lau nhà

Công nghệ lau rung OZMO™Pro 2.0 năng cao khả năng lau nhà

Đi kèm với lực hút mạnh mẽ, khả năng lau nhà của robot hút bụi T9 AIVI cũng không kém. Ecovacs T9 AIVI được trang bị công nghệ lau rung OZMO PRO 480 lần/phút. Giúp làm sạch vết bẩn bám dính sâu trong bề mặt sàn. Ngoài ra công nghệ lau rung OZMO pro 2.0 trên Deebot T9 aivi có độ ồn thấp. Không gây ra các tiếng ồn hay các tiếng động làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt gia đình có người già và trẻ nhỏ mỗi khi nghỉ ngơi. Công nghệ lau rung này còn giúp làm sach các vết bẩn ở các ngóc ngách. Để cho việc lau dọn trở lên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn mỗi khi dọn dẹp.

Tự động lập bản đồ 3D cho sàn nhà

Điều khiển và tùy chỉnh việc dọn dẹp của bạn từ bất cứ nơi nào được thiết kế mới ECOVACS Home App. Với bộ não của dòng robot T9 bản đồ ngôi nhà bạn tự động được ghi chép như một quyển sổ. Và lập đi lập lại hàng ngay cho việc giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng . Với trải nghiệm 3D bạn được quan sát tỉ mỉ quá trình làm việc mà không cần phải đi theo giám sát.

Robot hút bụi ecovacs Deebot T9 AIVI đỉnh cao của công nghệ lau nhà

Nhìn chung dòng robot hút bụi ecovacs Deebot T9 AIVI dần dàn được thay thế bàn tay con người qua việc dọn dẹp. Với nhiều tính năng thông minh giúp công việc lau chùi hiệu quả đảm bảo tiết kiệm thời gian hơn mỗi khi bắt tay vào việc dọn vệ sinh. Còn điều gì bạn chưa biết hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook