0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS

Ngày Đăng: 09:34 13/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS là chiếc bình hiện được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Được thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS là dòng sản phẩm phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên. Mang tới cho bạn những trải nghiệm hiệu quả mà an toàn nhất.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS có thiết kế như thế nào?

Review về chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS

Thiết kế với kích thước chiều ngang 757- chiều cao 331- chiều dày 341 ( mm). Với hình chữ nhật nằm ngang nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian khác nhau. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị 2 đèn LED riêng biệt: Khi đèn LED màu đỏ báo nước nóng đang đun. Còn khi đèn LED màu xanh báo nước nóng đã sẵn sàng (nước đã đạt đến nhiệt độ cài đặt) để sử dụng, giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian, đồng thời giúp tiết kiệm tiền điện.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS còn được tích hợp chức năng hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng và tùy chỉnh nhiệt độ theo các mức mong muốn của người dùng sử dụng, đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS mang lại độ bền bỉ, an toàn cho người dùng

Review về chiếc bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS

Sự có mắt của hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS sẽ giúp chống giật, tự động ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Không những vậy mà hệ thống này còn giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt bình sẽ tự ngắt, giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt hơn cả, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS sở hữu thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao, vỏ chống thấm nước IPX1 từ đó nước nóng luôn được giữ trong thời gian dài một cách tối ưu và an toàn, phòng tránh các hiện tượng chập do nước gây ra, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS làm nóng nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả

Review về chiếc bình nóng lạnh Ariston  SLim2 30RS

Trang bị thanh đốt được làm bằng đồng vượt trội trên bình nóng lạnh 30 lít Ariston SLim2 30RS không những giúp làm nóng nhanh hơn mà còn giúp tăng tuổi thọ cho thanh đốt. Hơn nữa, thanh đốt được sử dụng 100% nguyên liệu an toàn, không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS không làm bạn thất vọng khi có khả năng tiết kiệm điện năng giúp bạn thoải mái sử dụng không lo chi phí hàng tháng.

Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít SLim2 30RS lâu dài

Không dừng lại ở việc thiết kế đẹp mắt, sang trọng và được tích hợp đầy đủ các tính năng và công nghệ giúp bạn có nguồn nước nóng sạch và an toàn tránh được các sự cố khi sử dụng. Mà bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít SLim2 30RS không làm bạn thất vọng bởi chính sách bảo hành 1 năm cho máy và 7 năm cho thanh đốt từ đó giúp bạn yên tâm sử dụng.

Qua những thông tin trên có thể thấy bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS là dòng sản phẩm tốt mà bạn nên lựa chọn để sử dụng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook