0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review thực tế về máy hút bụi Hitachi CV-SE230V

Ngày Đăng: 17:20 03/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc máy hút bụi đang ưa chuộng nhất hiện nay, máy hút bụi Hitachi CV-SE230V có tốt không? Cùng đọc bài viết review thực tế dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

1.Máy hút bụi Hiatchi có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn.

Review thực tế về máy hút bụi Hitachi CV-SE230V

Máy hút bụi Hitachi có thiết kế nhỏ gọn, mang màu sắc bắt mắt và tươi mới sẽ làm nổi bật hơn cho không gian sử dung.

Máy hút bụi giá rẻ này có thân máy làm băng nhựa chắc chắn, hệ thống thoát khí ngược lên trên giúp tăng thêm sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Cùng đó là tay cầm điều khiển dễ nắm, bánh xe được thiết kế linh hoạt và các nút điều khiển lớn được thiết kế ở thân máy. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng di chuyển vệ sinh đến từng ngọc ngách trong căn nhà.

2.Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V đến từ thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới

Máy hút bụi Hitachi chính hãng là một thương hiệu lâu đời đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Hiatchi có lịch sử hình thành phát triển gần 100 năm và vươn lên trở thành một trong những tập đoàn lớn trên toàn cầu của Nhật Bản.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi được sản xuất ở nhiều nước khác nhau, nhưng các sản phẩm phân phối tại Việt Nam chủ yếu sản xuất tại Thái Lan. Với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên chất lượng của sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao.

3.Máy hút bụi Hitachi làm sạch nhanh chóng và tiện lợi

Review thực tế về máy hút bụi Hitachi CV-SE230V

Máy hút bụi chính hãng Hitachi CV-SE230V có công suất lớn đến 2300W, có lực hút mạnh mẽ giúp hiệu quả làm sạch tốt hợp. Kèm theo đó là hộp chưa bụi lớn lên đến 2 lít, người dùng có thể vệ sinh nhiều lần mới cần phaari đổ bụi, tiết kiệm được thời gian và công sức hơn.

Bên cạnh đó, máy hút bụi này còn được trang bị tới 7 đầu hút tiện lợi. Người dùng có thể thay thế đầu hút phù hợp với vật dụng, loại sàn để vệ sinh. Nhờ đó mà mọi vị trí khó tiếp cận hay các vết bẩn cứng đầu sẽ được giải quyết nhanh gọn nhất.

4.Không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V 2300W sử dụng màng lọc HEPA hiện đại, có khả năng hút được các hạt cực nhỏ; các chất gây dị ứng như phấn hoa và nấm mốc. Đem lại môi trường sạch sẽ, bảo vệ người dùng tránh được các bệnh về hô hấp, hen suyễn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Nano Titanium có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây bệnh. Loại bỏ được các mùi hôi khó chịu có trong không khí, thực phẩm đem lại không khí trong lành hơn.

5.Máy hút bụi Hitachi có hệ thông bảo hành trên toàn quốc.

Máy hút bụi chính hãng Hitachi có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng. Hệ thống bảo hành chính hãng có mặt trên toàn quốc. Nếu trong thời gian bảo hành máy lỗi khách hàng sẽ được thay thế linh kiện mới chính hãng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có được câu trả lời và có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook