0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI, thiết bị thông minh công nghệ cao

Ngày Đăng: 16:33 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI đang được rất nhiều người sử dụng tin dùng. Robot được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng với thiết kế bắt mắt, sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Làm việc cả ngày lẫn đêm

Với các dòng robot đời trước thì cần đầy đủ ánh sáng để làm việc nhưng với T9 AIVI thì không cần như vậy. Robot hoàn toàn hoạt động ngay cả khi không có ánh sáng.
T9 AIVI có thể làm việc cả ngày và đêm đúng nghĩa.

Review Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI, thiết bị thông minh công nghệ cao

Lực hút mạnh mẽ đánh bật mọi bụi bẩn.

Lực hút của T9 AIVI chạm ngưỡng 3000Pa, là robot có lực hút cao nhất ở thời điểm hiện tại. Lực hút “đáng gờm” này mạnh tới mức có thể nâng, hút được cả những viên bi…

Chổi quét cạnh đa năng

Không thể không kể đến hai anh hùng “chổi quét cạnh”, đóng vai trò không hề nhỏ. Giúp robot thu gom những vết bẩn cứng đầu, ẩn náu ở những góc cạnh, tường.
Tất cả các bộ phận phối hợp một cách ăn ý và hài hòa với nhau, đem lại chất lượng làm sạch tiêu chuẩn.

Cuộn chổi thế hệ mới.

Nếu những ai là tín đồ của iRobot thì dễ dàng nhận ra cuộn chổi cao su đa bề mặt kép. Là khắc tinh của mọi loại bụi bẩn, đặc biệt là những vết bẩn cứng đầu như lông thú cưng hay sàn thảm.
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa sở hữu robot có chất lượng cao nhất hiện nay. Không chỉ dừng lại ở chất lượng hút bụi mà chất lượng lau nhà của T9 AIVI khiến các đối thủ cũng phải dè chừng.

Review Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI, thiết bị thông minh công nghệ cao

Công nghệ lau rung cấp độ 2

Được phát triển từ công nghệ lau rung OZMO 1.0 từ T8 AIVI, nên T9 AIVI được trang bị công nghệ lau rung OZMO 2.0. Chế độ được nâng cấp lau tùy chỉnh, chuyên sâu hơn. Robot sẽ có hai chế độ lau rung có thể lựa chọn. Quick Scrubbing ( Lau rung nhanh ) và Deep Scrubbing ( Lau rung chuyên sâu ).

Hương thơm thư giãn

Một bộ phận siêu hấp dẫn mà T9 AIVI sở hữu. Đó là hệ thống hương thơm lan tỏa Air Freshener. Chỉ với một viên nang thơm nhỏ thôi nhưng nhà bạn sẽ luôn thơm tho trong vòn 60 ngày.
Giờ đây, nhà không chỉ sạch mà còn có mùi thơm nước hoa Wild Bluebell. Hương thơm này cũng giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn, giảm stress sau những giờ làm căng thẳng ở văn phòng, cơ quan…
Nhà thiết kế thật sự khéo léo khi cài đặt chế độ này vào robot thông minh và hiện đại này.

Khả năng đàm thoại hai chiều

Bạn có thể kết nối với người ở nhà với khả năng đàm thoại 2 chiều được cài đặt từ các nhà thiết kế. Vừa đóng vai trò lau nhà quét dọn, giờ đây robot còn có thêm biệt danh là “người đưa tin”. Quả là một sản phẩm thú vị đến từ Ecovacs.

Review Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI, thiết bị thông minh công nghệ cao

Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook