0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:15 15/07/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK là một sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích tại Điện Máy Thiên Phú. Có gì nổi bật ở model này mà được yêu thích như vậy? Cùng theo dõi bài review chi tiết dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích nhé.

1.Quạt trần Panasonic F-60WWK – thương hiệu uy tín chất lượng đến từ Nhật Bản

Review quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng top đầu tại Nhật Bản chuyên sản xuất đồ điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng chất lượng cao như tủ lạnh, máy giặt, máy xay sinh tố,….nổi bật phải kể đến là các loại quạt điện, quạt trần. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn để sử dụng.

2.Thiết kế hiện đại, phù hợp nhiều không gian

Chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng phối xám sang trọng thanh lịch thích hợp sử dụng nhiều không gian khác nhau như phòng khách, nhà hàng, khách sạn…..Cánh quạt có sải cánh lớn giúp làm mát hiệu quả không gian rộng.

3.Làm mát nhanh chóng hiệu quả

Review quạt trần giá rẻ Panasonic F-60WWK bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60WWK vận hành với công suất lớn 70w cùng 7 cấp độ gió cho người dùng có thể tuỳ ý sử dụng theo nhu cầu của mình. Thiết kế cánh quạt sải cánh 140cm cho lưu lượng gió lớn giúp làm mát nhanh chóng hiệu quả xua tan không khí oi bức nóng nực mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu của mùa hè. Cùng với đó là chức năng tạo gió theo nhịp sinh học, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

4.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Đặc biệt, quạt Panasonic F-60WWK đi kèm remote điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn, Có remote bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của hộp số. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ tiện lợi với khung giờ rộng 1 -8 tiếng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tránh lãng phí khi quên tắt quạt.

5.Vận hành êm ái

Review quạt trần Panasonic F-60WWK bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK sử dụng động cơ cao cấp giúp làm mát hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái, chống rung, giảm ồn tối đa giúp người dùng dễ chịu hơn khi sử dụng. Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

6.An toàn khi sử dụng

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quạt trần Panasonic F-60WWK được trang bị công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt.

Có thể thấy, chiếc quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK vừa có thiết kế hiện đại lại làm mát hiệu quả không gian rộng hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu xua tan không khi oi nóng của mùa hè. Gọi ngay tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook