0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 14:01 23/05/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá hơn 5 triệu đồng, chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít khiến nhiều người dùng thắc mắc về tính năng, khả năng nấu của chiếc nồi này. Cùng theo dõi bài review dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

1.Nồi cơm điện cao tần là gì?

Review nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện cao tần (thường có chữ IH trên thân nồi, viết tắt từ Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong), hay còn gọi là nồi cơm điện từ. Nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm nóng trực tiếp nồi cơm chứ không qua mâm nhiệt giúp nấu cơm ngon và bảo toàn dưỡng chất có trong gạo.

2.Review nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít

Review nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít cho người dùng tham khảo

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn:

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-HVB06BS sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu đen xám sang trọng thời thượng làm nổi bật mọi không gian sở hữu. Dung tích 1.08 lít là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có 2-6 thành viên.

Nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi

Nồi Cuckoo CRP-HVB06BS vận hành với công suất lớn 1090w sử dụng công nghệ nấu áp suất cao tần IH hiện đại. Công nghệ này giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đồng đều khắp nồi, giúp cơm chín đều nhanh chóng vẫn đảm bão dinh dưỡng từ sâu bên trong của hạt gạo.

Ngoài ra, nồi còn được trang bị công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ. Nó kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong gạo. Đây là công nghệ nồi cao nhất hiện nay và khác hẳn với một số dòng nồi chỉ có cao tần mà không có áp suất.

Công nghệ Full Stainless OneTouch

Nắp nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-HVB06BS được làm từ vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa cực kỳ dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó, van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định.

Tự động vệ sinh cực tiện lợi

Điểm đặc biệt của chiếc nồi cao tần CRP-HVB06BS phải kể đến là tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm nhiều công sức lau chùi và khử mùi khi nấu các món khác nhau đồng thời bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

An toàn cho người dùng

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS bao gồm 15 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép dưới các quy đinh. Công nghệ nút ấn điều khiển tích hợp, giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi thuận lợi và an toàn bảo vệ người dùng.

Chất liệu cao cấp

Chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi Xwall Black chống dính tuyệt đối bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng bị cháy khét, bị dính cơm ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Review nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS cho người dùng tham khảo

Có thể thấy, chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng mà còn được trang bị tính năng nấu nướng hiện đại. Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay người bạn đồng hành đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook