0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nồi cơm điện cảm ứng Tiger 1.8 Lít JPM-H18V cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 17:08 03/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Tiger là một trong những thương hiệu nồi cơm điện nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến là chiếc nồi cơm điện cảm ứng Tiger 1.8 Lít JPM-H18V. Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Review nồi cơm điện cảm ứng Tiger 1.8 Lít JPM-H18V cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện giá rẻ Tiger JPM-H18V gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế không kém phần sang trọng. Không chỉ có chức năng nấu nướng tiện lợi mà còn mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Quai xách tiện lợi người dùng có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Nồi cơm điện Tiger JPM-H18V dung tích 1,8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình ó 4-6 thành viên.

2.Công nghệ nấu nướng hiện đại

Nồi cơm điện cảm ứng Tiger 1.8 Lít JPM-H18V vận hành với công suất lớn 1210w sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, làm nóng lòng nồi bằng từ trường mà không qua mâm nhiệt giúp cơm chín nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng trong từng hạt gạo.

Ngoài ra, nồi cơm điện giá rẻ Tiger JPM-H18V được trang bị tới 16 chương trình nấu được cài đặt sẵn như : Nấu cháo, nấu cơm, ngũ cốc, gạo lứt, nấu chậm, nấu xôi, giữ ấm, nấu nhanh, tiết kiệm điện,…Chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng món ăn ngon nhanh chóng tiện lợi mà không mất nhiều công sức.

Review nồi cơm điện cảm ứng Tiger JPM-H18V cho người dùng tham khảo

3.Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi cơm điện Tiger 1.8 lít JPM-H18V với bảng điều khiển nút nhấn hiện đại, tiện lợi đầy đủ chức năng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng, sắc nét cho người dùng theo dõi trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, nồi cơm điện có chế độ giữ ấm cơm tự động lên đến 24h cho cơm luôn nóng hổi thơm ngon mà không cần nấu nướng nhiều lần, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Bạn có thể cài đặt thời gian nấu ở 2 thời điểm là sáng hoặc chiều bằng cách nhấn Timer 1 hoặc Timer 2, sau đó tùy chỉnh thời gian mà không cần trực tiếp canh chừng.

4.Chất liệu cao cấp

Review nồi cơm điện Tiger 1.8 Lít JPM-H18V cho người dùng tham khảo

Chiếc nồi cơm điện JPM-H18V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi được làm từ 3 lớp kim loại được phủ 3 lớp men gốm Cordierite Ceramic chống dính bằng tia hồng ngoại, giúp cho cơm chín đều thơm ngon mà không sợ bị cháy khét, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nhìn chung, nồi cơm điện JPM-H18V vừa sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế vừa trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ nấu nướng trong căn bếp nhà mình. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook