0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review những tính năng có trên robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO 920

Ngày Đăng: 23:16 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO 920 đang được khá nhiều người săn đón trên thị trường Việt Nam. Được tích hợp nhiều tính năng cũng như thiết kế sang trọng và lịch lãm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Lực hút mạnh

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO 920 được trang bị động cơ hút 2 chế độ: Normal/Max (800/1200pa)., giúp hút sạch mọi bụi bẩn dù là nhỏ nhất.
Robot còn được trang bị thêm 2 chổi xoay kép hoạt tại vị trí cửa gió, nhờ vậy hiệu quả dọn dẹp bụi bẩn được cải thiện một cách rõ rệt.

Review những tính năng có trên robot hút bụi lau sàn Ecovacs Deebot OZMO 920

Tích hợp khả năng lau nhà và lọc không khí

Ngoài lực hút mạnh mẽ giúp cho Deebot OZMO 920 có thể hút mọi bụi bẩn mà còn được trang bị khả năng lau dọn nhà cửa, diệt đến 99,9% vi khuẩn nấm mốc có hại, đồng thời được trang bị bộ lọc 3 lớp, làm mát không khí và tạo ra mùi hương dễ chịu

Băng chặn từ xác định tường ảo.

Bạn có thể tự động thiết lập những khu vực cấm đề robot không thể vào vị trí mà bạn đã chỉ định. Duy trì sự riêng tư và đáp ứng nhu cầu làm sạch bằng cách đặt ranh giới ảo trong nhà để robot tự động làm sạch. Với ứng dụng ECOVACS thì bạn có thể tự tạo ranh giới ảo trong nhà mình để hạn chế việc robot xâm nhập.

Di chuyển thông minh hơn

Sau khi thiết lập bản đồ vệ sinh cho căn hộ của bạn, OZMO920 sẽ tự động tối ưu hóa đường chạy thông minh, không bỏ sót vị trí, đem lại cho sàn nhà của bạn một bề mặt luôn luôn sáng bóng.
Ecovacs mang đến điều đặc biệt ở Deebot Ozmo 920 robot đầu tiên có khả năng lưu nhớ và thiết lập được 3 bản đồ vệ sinh với 3 không gian làm sạch khác nhau, việc này thật sự mang đến nhiều tiện lợi hơn với nhà nhiều tầng.
Hệ thống điều hướng thông minh Smart Navi 3.0™
Với Smart Navi 3.0™ giờ đây robot của bạn trở lên thông minh hơn bao giờ hết, OZMO920 tự động tối ưu hóa đường chạy thông minh theo sơ đồ vệ sinh trong căn hộ của bạn, rút ngắn thời gian vệ sinh cũng như không bỏ sót các vị trí.

Review những tính năng có trên robot hút bụi lau sàn Ecovacs Deebot OZMO 920

Độ chính xác phát hiện từng milimét

Độ chính xác của chiếc robot này có thể gấp 10 lần so với các công nghệ hồng ngoại thông thường khác. Giảm rùi ro bị mắc kẹt hay vướng vào các đồ vật trong nhà để thiết bị hoạt động được hiệu quả hơn. Dọn dẹp nhà của bạn theo cách bạn muốn đến chính xác các khu vực mà bạn yêu cầu.

Ngăn đựng nước lớn được điều khiển thông minh độc đáo

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO 920 óc ngăn đựng nước đủ để lau cả không gian nhà bạn. Và hơn hết bạn có thể chuyển đổi lượng nước trong con robot chỉ với ứng dụng di động cho các nhu cầu khác nhau khi robot đang hoạt động.

Review những tính năng có trên robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO 920

Một thiết bị công nghệ hiện đại thời 4.0. Bạn chỉ cần bỏ số tiền vừa phải để sở hữu một chú robot thông minh này. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính háng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook