0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW chi tiết từ A-Z

Ngày Đăng: 09:00 19/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với máy rửa bát Electrolux 6 bộ thì người dùng có vẻ yêu thích máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW hơn bởi dùng tích vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Nếu gia đình bạn có 3-4 người thì mua loại máy này là hợp lý. Sau đây là review từ A đến Z về máy rửa bát Electrolux ESF6010BW cho bạn tham khảo.

1. Review về thiết kế máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW đặc biệt thích hợp với gia đình nào ít người hoặc có không gian bếp khiêm tốn, không đủ chỗ lắp đặt các loại máy dung tích lớn. Sản phẩm được thiết kế cực gọn gàng với kích thước chỉ 604 x 550 x 523mm. Electrolux có kiểu dáng thời thượng, hiện đại với lớp vỏ bên ngoài được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp với lớp nhựa dẻo bao bọc bên ngoài giúp hạn chế tối đa tình trạng bám bụi và vân tay. Bên trong khoang máy được làm từ inox chất lượng cao, an toàn tuyệt đối khi sấy khô.

Với thiết kế nhỏ gọn này, gia chủ không cần phải đau đầu về vị trí lắp đặt máy bởi nó không chiếm nhiều diện tích. Bạn có thể đặt luôn trên bàn bếp, ngay cạnh bồn rửa để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Review máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW chi tiết từ A-Z

2. Review về các chương trình rửa của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

ESF6010BW có khả năng rửa được 8 bộ đồ ăn Châu Âu, mặc dù dung tích nhỏ nhưng model máy rửa bát Electrolux 8 bộ này cũng được trang bị đa dạng chương trình rửa không kém gì các loại máy dung tích lớn:

  • Rinse – chương trình rửa sơ: thích hợp để tráng sơ qua bát đĩa sạch nhưng lâu ngày chưa sử dụng, hoặc ngâm sơ chén bát khi chưa rửa ngay.
  • Quick – chương trình rửa nhanh:  rửa nhanh và tiết kiệm với bát đĩa bẩn ít.
  • Glass care – chương trình rửa đồ thủy tinh: chương trình chuyên dụng cho các đồ dùng dễ vỡ như thủy tinh, gốm sứ,..
  • Eco – chương trình rửa tiết kiệm: rửa tiêu chuẩn, làm sạch các đồ dùng có độ bẩn thưởng với chế độ tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Normal – chương trình rửa tự động: rửa các đồ dùng ít bẩn tự động.
  • Intensive – chương trình rửa sâu: Chế độ rửa các đồ dùng có nhiều vết bẩn, thức ăn bám lại đã khô, nhiều dầu mỡ….
Review máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW chi tiết từ A-Z

3. Review về các tính năng của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Ngoài chương trình rửa, máy rửa bát Electrolux mini còn có thêm một số tính năng tiện ích cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

3.1. Hệ thống cảm biến của máy rửa bát Electrolux 8 bộ 

Máy có hệ thống cảm biến lượng nước thông minh, có khả năng tự động điều chỉnh mức nước phù hợp với chế độ và số lượng bát đĩa. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được một lượng nước đáng kể, thậm chí rửa bát bằng máy ESF6010BW còn tiết kiệm gấp 2, gấp 3 lần so với rửa bằng tay.

3.2. Hệ thống giàn phun của máy rửa bát Electrolux 8 bộ

Hệ thống giàn phun của model máy mini này cũng mạnh mẽ không kém gì so với máy rửa bát chén Electrolux 12 bộ dung tích lớn. Đặc biệt máy còn rửa bằng nước nóng, nước len lỏi vào từng ngóc ngách đảm bảo đánh bay mọi vết bẩn và dầu mỡ nhanh chóng.

Review máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW chi tiết từ A-Z

3.3. Nhiều tiện ích đi kèm khác

Bên cạnh các tính năng trên Electrolux ESF6010BW còn sở hữu nhiều tiện ích đi kèm khác như đèn báo chu trình rửa, trang thiết bị chống tràn, tự động ngắt nước khi bơm đầy bình,…

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ có sấy không cùng là vấn đề mà nhiều người tò mò. Các bạn có thể yên tâm là bát đĩa sau khi được rửa sạch sẽ được sấy khô hoàn hảo ở nhiệt độ cao, khi kết thúc có thể sử dụng luôn mà không cần lau lại.

4. Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu gia đình và hiệu quả tốt thì ESF6010BW chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bạn cũng có thể mua tặng ông bà, hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW để họ làm quen và sử dụng tốt hơn. 

Hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook