0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg mới 2023 có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:58 03/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg là dòng máy giặt Bespoke thế hệ mới được hãng ra mắt trên thị trường năm 2023. Với nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt mới này thì hãy tham khảo qua những thông tin review về sản phẩm Samsung WW14BB944DGH/SV ngay ở bài viết dưới đây nhé.

1. Review thiết kế máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV

Samsung WW14BB944DGHSV thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Với gam màu trắng bạc sang trọng tạo thành một tuyệt tác đầy thẩm mỹ, gọn gàng, dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Thiết kế Bespoke thời thượng

Sản phẩm được trang bị khối lượng giặt tối đa lên đến 14kg. Một sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có đông người trên 7 thành viên hay những gia đình ít người nhưng lại có thói quen gom quần áo để giặt 1 lần/tuần rất thích hợp.

Máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có cả nút xoay và cảm ứng cùng màn hình hiển thị sắc nét. Nhờ đó người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn tính năng mà mình mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ kính cường lực 2 lớp có độ bền bỉ cao, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi và quan sát hoạt động giặt quần áo kể cả khi bạn không cần mở nắp giặt. Vỏ máy giặt và lồng giặt đều được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, tăng tính thẩm mỹ cao và ít bị biến dạng sau thời gian dài dùng.

2. Review công nghệ máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV được trang bị công nghệ nổi bật như:

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt cảm biến AI Wash. Với 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn. Sau đó đưa ra được lượng nước, lượng nước giặt/xả cùng thời gian giặt thích hợp. Người dùng không tốn nhiều công sức cho bước chuẩn bị giặt quần áo.

Giặt cảm biến thông minh AI Wash

Hơn nữa, hãng áp dụng công nghệ giặt nhanh QuickDrive trên máy giặt này. Có thể rút ngắn thời gian giặt giũ chỉ trong 39 phút nhưng quần áo vẫn đảm bảo hiệu quả sạch. Bạn sẽ có thêm thời gian chăm sóc gia đình, thích hợp với người bận rộn.

Máy giặt giúp tạo ra bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào quần áo nhờ công nghệ Eco Bubble. Từ đó đánh bay nhanh chóng các vết bẩn trên quần áo, loại bỏ hiệu quả cặn bám, vết loang của chất tẩy. Đồng thời bảo vệ hiệu quả màu sắc, chất liệu quần áo và tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ VRT Plus. Mang khả năng tối ưu hiệu quả vận động của động cơ, hỗ trợ giảm rung ồn đến 30%. Bạn có thể giặt giũ quần áo trong thời gian bất kỳ mà không sợ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung 14kg WW14BB944DGH/SV được đánh giá cao về khả năng diệt khuẩn. Nhờ sư rdungj công nghệ giặt Hygiene Steam loại bỏ đến đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Qua đó hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo sau khi giặt, tiết kiệm thời gian là ủi.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ AI Dispenser tiên tiến. Tự động điều chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo. Đem đến hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu sắc, độ bền cho quần áo và tránh lãng phí.

Ngăn giặt xả tự động

Chiếc máy giặt này sử dụng động cơ truyền động lực gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter. Cho máy có độ bền tốt, hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn diện hàng tháng khi sử dụng.

3. Review tính năng trên máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV

Điểm nổi bật trên máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGH/SV là được áp dụng rất nhiều tính năng hiện đại có thể kể đến như:

Tính năng hẹn giờ giặt giúp cài đặt thời gian cho máy tự vận hành sau thời gian nhất định. Tính năng này thích hợp cho những người bận rộn, tiết kiệm thời gian để bạn làm công việc khác.

Tính năng khóa trẻ em khiến bàn phím bị vô hiệu hóa, giúp người dùng không thể thay đổi. Đồng thời bảo vệ sự an toàn cho bé, tránh trường hợp bé bị mắc kẹt trong lồng giặt.

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+ giúp tăng hiệu suất giặt giũ. Người dùng dễ dàng loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn lâu ngày bám trên lồng giặt. Qua đó tránh các trình trạng giặt quần áo rồi mà vẫn chưa sạch, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV

Được trang bị tính năng giặt nhanh 15 phút tiên tiến. Bạn có thể giặt sạch được những loại quần áo ít vết bẩn trong vòng 15 phút. Giải quyết hiệu quả những trường hợp khó khăn khi đang cần gấp quần áo và tiết kiệm được tối đa thời gian.

Đèn chiếu sáng lồng giặt giúp bạn dễ dàng nhận biết được tình trạng giặt trong lồng. Sau đó đưa ra những thao tác thích hợp, tránh được tình trạng phải dừng máy để kiểm tra hoạt động.

Hỗ trợ chẩn đoán sự cố thông minh thông qua ứng dụng Smart Check. Người dùng phát hiện nhanh chóng các sự cố trên máy để đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng.

Dễ dàng kết nối máy giặt Samsung cửa ngang WW14BB944DGH/SV qua điện thoại với ứng dụng SmartThings. Bạn có thể điều khiển các chức năng của máy từ xa một cách thuận tiện.

Trên đây là những review chi tiết về máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook