0

Review máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg: Thiết kế, công nghệ, tính năng

Ngày Đăng: 18:00 28/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2516DV3B sở hữu khối lượng giặt lớn 16kg, cùng nhiều công nghệ, tính năng thông minh, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hãy cùng chúng tối review chi tiết về thiết kế, công nghệ, tính năng của máy giặt này trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Review thiết kế máy giặt LG inverter TV2516DV3B

Chiếc máy giặt LG TV2516DV3B thuộc dòng máy giặt cửa trên – lồng đứng. Đi cùng với vẻ ngoài đơn giản, chắc chắn, bề mặt phủ tông màu đen lịch lãm, thời thượng. Với thiết kế này sản phẩm sẽ giúp tô điểm cho không gian phòng giặt đồ của gia đình bạn thêm hiện đại, trang nhã.

máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg

Bảng điều khiển của máy có nút nhấn, cảm ứng có chỉ dẫn bằng song ngữ Anh – Việt. Đi kèm màn hình hiển thị các thông số rõ nét, do đó người dùng sẽ quan sát và tùy chọn chương trình giặt dễ dàng theo mong muốn.

Chất liệu máy được làm từ kính chịu lực giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và cho bạn dễ theo dõi quá trình giặt bên trong máy qua kính trong suốt. Lớp vỏ ngoài máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế rỉ sét, sử dụng bền lâu hơn.

Lồng giặt của máy giặt được làm bằng thép không gỉ có độ bóng cao, bền bỉ. hạn ché gỉ sét. Đồng thời lồng giặt còn giúp giặt sạch và giảm hư hại quần áo tốt hơn.

Máy giặt LG inverter TV2516DV3B có khối lượng giặt tối đa 16 kg. Một sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên hay gia đình ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ lớn.

Review công nghệ trên máy giặt LG TV2516DV3B

Bên cạnh những điểm nổi bật về thiết kế, máy giặt LG TV2516DV3B còn có những công nghệ nổi bật như:

máy giặt LG TV2516DV3B

Trang bị công nghệ AI DD cùng với động cơ truyền động trực tiếp. Có thể nhận diện khối lượng quần áo, độ mềm của trang phục, sau dó tinh chỉnh chuyển động của lồng giặt để loại bỏ các vết bẩn hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ chất liệu vải đến 18%.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ Inverter. Có thể điều chỉnh được vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho khả năng làm sạch quần áo, tiết kiệm điện năng. Không lo tạo ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Máy giặt LG cửa trên TV2516DV3B có sở hữu công nghệ TurboDrum. Cho lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ. Vì thế quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng, giặt sạch vết bẩn, giảm xoắn rối quần áo tốt hơn.

Hơn nữa, sản phẩm này được tích hợp công nghệ Smart Motion 3. Mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải, chăm sóc áo quần hoàn hảo.

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG này được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Tạo dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục, mang đến hiệu quả giặt đồng đều, giảm xoắn rối hiệu quả.

công nghệ

Review tính năng trên máy giặt LG inverter TV2516DV3B

Người dùng có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt LG lồng đứng TV2516DV3B thay vì phải gọi thợ bảo hành mất thời gian. Nhờ có Smart Diagnosis, các lỗi sẽ được chẩn đoán và đưa ra hướng để bạn khắc phục nhanh chóng.

Với tính năng hẹn giờ giặt, bạn sẽ quản lý thời gian giặt một cách chủ động. Đảm bảo khi cần, quần áo đã được giặt đúng thời điểm bạn muốn. Từ đó tránh tình trạng để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Giá máy giặt LG TV2516DV3B bao nhiêu? Nên mua không?

Hiện chiếc máy giặt LG inverter TV2516DV3B đang có giá bán là 9.150.000 triệu đồng.

máy giặt LG TV2516DV3B 16kg

Nhìn chung, máy giặt LG TV2516DV3B là một chiếc máy giặt thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ inverter tiết kiệm điện, công nghệ Turbo Drum, công nghệ đấm nước, công nghệ AI DD thông minh. Cùng nhiều tính năng thông minh đem tới cho bạn sự tiện lợi.

LG TV2516DV3B sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng khi gia đình bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc máy giặt mới cho gia đinh đông thành viên trong thời gian sắp tới.

Bài viết đã review model LG TV2516DV3B, hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook