0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc Android Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J chất lượng tốt, giá bình dân

Ngày Đăng: 16:42 22/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh những mẫu tivi hiện đại, cao cấp hiện nay của Sony thì hãng vẫn có một số dòng có giá bình dân. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú xem qua chiếc Android Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J nhỏ nhưng có võ thế nào nhé.

Chiếc Android Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J này là một dòng sản phẩm đời mới nhất 2021 hiện nay. Nó vừa được cho ra mắt cách đây không lâu; trong khi nhiều người vẫn tập chung vào các hàng cao cấp màn hình lớn thì chiếc tivi này vẫn được bán khá chạy. Lý do là bởi nó có thiết kế màn hình nhỏ gọn, giá bán phải chăng; phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian của gia đình có diện tích vừa phải.

1.Thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn.

Review chiếc Android Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J chất lượng tốt, giá bình dân

Vể tổng thể thì chiếc tivi Sony KD-43X86J này được thiết kế khá hiện đại khi có phong cách tràn viền tinh tế. Gam màu bóng đen tạo nên sự mạnh mẽ, thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước 43 inch không nhỏ cũng không lớn rất thích hợp cho các ngôi nhà có diện tích vừa phải. Viền được thiết kế siêu mỏng giúp tivi trở lên sang trọng hơn.

Phần chân đế được thiết kế kiểu hình chữ V úp ngược với chất liệu bằng kim loại không gỉ. Nó có thể giúp tivi Sony 43 inch KD-43X86J đứng vững trên các bề mặt phẳng khác nhau. Có thể thấy đây là một chiếc tivi mỏng so với những chiếc tivi truyền thống; nếu bạn yêu thích không gian gọn gàng thì nó là một sự lựa chọn lý tưởng.

2.Hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc tự nhiên.

Với kích thước 43 inch thì độ phân giải 4K sẽ mang đến hình ảnh siêu sắc nét và chân thực. Tivi Sony 4K KD-43X86J có thể hiển thị hình ảnh được sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giài Full HD. Về phần màu sắc của khung hình được đánh giá là chân thực, màu sắc tự nhiên tuyệt đẹp. Độ sáng vừa phải giúp các cảnh trở lên trung thực đáng kinh ngạc.

Kết hợp với đó thì tivi Sony giá rẻ KD-43X86J còn có bộ xử lý 4K HDR processor X1™ hoàn thiện hình ảnh và âm thanh chân thực, sống động, hoàn hảo hơn. Công nghệ 4K X-Reality™ PRO nâng cấp chất lượng độ phân giải đạt chuẩn nội dung 4K.

Review chiếc Android Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J chất lượng tốt, giá bình dân

Bên cạnh đó còn có công nghệ TRILUMINOS PRO™ giúp cho màu sắc trở lên chân thực, tự nhiên. Nó có thể tái tạo cho khung hình với 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau. Bạn sẽ được tận hưởng những màu sắc chân thực gần với thực tế hơn. Tính năng Object-based HDR Remaster tăng cường độ tương pharnm; giúp cho hình ảnh hiển thị được độ sâu hơn.

Công nghệ Motionflow™ XR giúp xử lý các cảnh chuyển động nhanh hiển thị hình ảnh được mượt mà, sắc nét. Không còn hiện tượng nhiễu hình, nhòe hay mờ trong các chương trình thể thao.

3.Âm thanh mạnh mẽ, to rõ.

Android Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J có ệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker. Mang tới cho âm thanh phát ra được to, rõ ràng và chân thực rõ nét cho bạn cảm nhận. Tivi còn được trang bị một số công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround; cùng với tổng công suất loa 20W.

4.Hệ điều hành Android có giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Một chiếc tivi thì không thể thiếu đi được hệ điều hành. Tivi Sony KD-43X86J có hệ điều hành Android quen thuộc với giao diện thân thiện. Logo của mỗi ứng dụng có kích thước lớn giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn để không bị nhầm lẫn.

Review chiếc Android Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J chất lượng tốt, giá bình dân

Tivi được cài đặt sẵn vài ứng dụng cơ bản phổ biến như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web và vẫn có thể tải thêm tại kho ứng dụng.

Tốc độ xử lý của hệ điều hành Android này khá mượt mà với con chíp xử lý tiên tiến. Thao tác của bạn sẽ trở lên nhanh chóng hơn mà không có hiện tượng chậm.

5.Những tính năng tiện ích có trên tivi.

  • Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt Google Assistant có tiếng Việt.
  • Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay giúp bạn dễ dàng chia sẻ các nội dung yêu thích từ điện thoại lên tivi.

6.Trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng.

Chiếc tivi Sony chính hãng KD-43X86J này được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: Bluetooth có (khả năng kết nối chuột/bàn phím), Cổng LAN, Wifi. Có cổng Composite, HDMI, cổng Optical (Digital Audio Out), HDMI ARC/eARC. Cổng USB, tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2.

Review chiếc Android Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J chất lượng tốt, giá bình dân

7.Tổng kết Review.

Ưu điểm.

  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại.
  • Hình ảnh sắc nét, nhiều công nghệ cao cấp chất lượng.
  • Âm thanh to, rõ ràng cùng nhiều công nghệ âm thanh đa chiều.
  • Giải trí thả ga với kho ứng dụng của hệ điều hành Android.
  • Sử dụng tiện ích với tính năng tìm kiếm giọng nói, chia sẻ hình ảnh.
  • Là sản phẩm đời mới nhất 2021 có nhiều thứ cao cấp, chất lượng hơn.

Nhược điểm.

  • Giá bán cao hơn so với các sản phẩm cùng loại so với các hãng khác.

Với một chiếc tivi ở phân khúc giá bình dân; mặc dù có có giá bán đắt hơn so với các sản phẩm cùng loại của hãng khác. Tivi Sony KD-43X86J lại là thương hiệu nổi tiếng cao cấp nhất thế giới hiện nay. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, độ bền vượt trội hơn rất nhiều so với các hãng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook