0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 quạt trần Panasonic giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:46 18/07/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần được người dùng ưa chuộng bởi khả năng làm mát rộng rãi nhanh chóng xua tan không khí oi bức, nóng nực của mùa hè. Bạn đang tìm kiếm sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng tốt? Tham khảo ngay top 3 quạt trần Panasonic giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay nhé.

1.Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-60MZ2

Review 3 quạt trần Panasonic giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

Một trong những chiếc quạt trần đáng mua hiện nay phải kể đến là quạt trần Panasonic 3 Cánh F-60MZ2. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng viền vàng nổi bật tinh tế mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Sải cánh lớn 150cm giúp làm mát không gian rộng hiệu quả.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60MZ2 vận hành với công suất lớn 70w cùng 5 cấp độ gió giúp người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu làm mát của mình. Với khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình. Động cơ của quạt trần 3 cánh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.

F-60MZ2 được trang bị các tính năng an toàn nâng cao so với các hãng quạt trần thông thường: dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti, ngoài ra, còn trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tình trạng động cơ quá nóng hay quá tải điện, chập điện đột ngột làm hỏng quạt điện.

2.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-S

Review 3 quạt trần Panasonic giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

Sản phẩm tiếp theo là chiếc quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-S gây ấn tượng bởi thiết kế dạng vát hiện đại, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi vận hành. Gam màu xám bạc nổi bật mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-56MZG-S vận hành với công suất 59w cùng 5 cấp độ gió đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng. Thiết kế cánh quạt sải cánh 140cm cho lưu lượng gió lớn làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng, khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

Đặc biệt, chiếc quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-S trang bị remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn, bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của hộp số. Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-S có công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt, thêm yên tâm cho người sử dụng.

3.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Review 3 quạt trần Panasonic giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

Cuối cùng là chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi, gam màu bạc thanh lịch giúp người dùng dễ dàng kết hợp với nhều không gian nội thất khác nhau. Chất liệu cánh nhựa cao cấp, không cong vênh, không phải cân chỉnh khi sửa chữa, bảo dưỡng.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN vận hành với công suất 30w cùng 9 cấp độ gió khác nhau có thể thay đổi theo nhiệt độ phòng đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của cả gia đình. Chức năng Yuragi của quạt Panasonic sẽ giúp cho không gian nhà bạn luôn thoáng đãng và mát mẻ cả ngày tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Quạt trần Panasonic F-60TDN đi kèm remote điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho bạn lựa chọn. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều khiển được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số. Động cơ của quạt trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.

Trên đây là top 3 chiếc quạt trần Panasonic giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay cho người dùng tham khảo. Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook