0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Revewi chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30

Ngày Đăng: 14:43 15/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30 là dòng cơ bản của thương hiệu Ariston. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm này nhé.

Thanh đốt bằng đồng mang lại hiệu quả cao

Bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 được trang bị thanh đốt bằng đồng giúp kéo dài tuổi thọ bình lên tới 50% so với các loại thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Không những vậy, thanh đốt bằng đồng này còn có tác dụng kháng khuẩn, đem lại nguồn nước trong lành cho người sử dụng. Bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của người dùng.

Revewi chất lượng bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30

Bình chứa tráng men titan

Lòng của bình chứa được tráng lớp men Titan đem lại độ bền vượt trội. Không những vậy, lớp men này còn hạn chế được các hiện tượng rò rỉ nước, giúp người sử dụng hạn chế được chi phí và nâng cao tuổi thọ cho bình.

Ngoài ra, vỏ bình nóng lạnh với khả năng chống thấm ưu việt đạt tiêu chuẩn IPX1, giúp phòng tránh các hiện tượng chập do nước gây ra, giảm thiểu các rủi ro không đáng có đến với người dùng.

Sử dụng bình an toàn với hệ thống đồng bộ tích hợp ELCB chống giật

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít Vitaly 30 được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB, khi phát hiện tình trạng rò điện cầu dao sẽ lập tức ngắt điện, đem đến sự an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng.

Revewi chất lượng máy nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30

Hơn thế nữa, với nhựa cách nhiệt bằng Polyurethane dày, mật độ cao sẽ hạn chế tối đa sự thấm thoát nhiệt và tổn thất năng lượng, góp phần tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn.

Bộ ổn định nhiệt TBSE

Đây là thiết bị được phát triển bởi hãng Ariston dành riêng cho máy nước nóng. Và đây cũng là điểm được rất nhiều người sử dụng yêu thích và tin dùng. Thiết bị này hoạt động như sau :

  • Khi nước đã đạt đến nhiệt độ phù hợp, bộ cảm biến thứ nhất dừng lại công việc làm nóng.
  • Nếu nhiệt độ quá cao, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện.

Với bộ ổn định nhiệt này, bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 mang đến cho người sử dụng rất nhiều sự tiện ích cũng như đảm bảo an toàn đến người sử dụng.

Revewi chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30

Bài viết đã revewi chất lượng bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 một cách chi tiết. Chúng tôi hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những thông tin thật sự hữu ích để lựa chọn sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook