0

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN có gì nổi bật với tầm giá 5 triệu?

Ngày Đăng: 14:35 08/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để làm mát không gian sống của mình với tầm giá 5 triệu đồng? Cùng tham khảo ngay chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN, liệu sản phẩm này có những tính năng nổi bật nào thu hút? Theo dõi tại bài viết dưới đây nhé.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60XDN có xuất xứ từ nước nào?

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN có gì nổi bật với tầm giá 5 triệu?

Nhắc đến Panasonic, chắc hẳn người dùng không thể không nhớ đến một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản có trụ sở chính tại Kadoma, tỉnh Osaka và được thành lập từ năm 1918.

Panasonic chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như: Điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, và thiết bị gia dụng. Sản phẩm mang thương hiệu Panasonic được người dùng tin tưởng và được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam.

Một số đặc điểm nổi bật của quạt trần Panasonic F-60XDN

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN có gì nổi bật với tầm giá 5 triệu?

Khác với những thiết kế truyền thống, quạt trần 5 cánh F-60XDN gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng cùng cánh quạt 3D độc quyền và duy nhất ở trung tâm cánh quạt, giúp cung cấp luồng gió mạnh mẽ và êm ái không gian rộng hơn nữa còn mang lại thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.

Quạt Panasonic giá rẻ F-60XDN vận hành với công suất lớn sử dụng công nghệ 1/F Yuragi có chức năng tạo gió thiên nhiên mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát dễ chịu cho cả gia đình. Quạt trang bị tới 9 cấp độ gió cho người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu làm mát của mình.

Quạt trần F-60XDN với Chế độ ngủ sẽ tự điều chỉnh tốc độ quạt và bộ hẹn giờ được giảm dần cho đến khi thiết bị tắt hẳn. Chức năng này không chỉ tạo ra môi trường tối ưu cho giấc ngủ mà còn giúp tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình bạn.

Ngoài ra, quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN đi kèm remote điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn, màn hình hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét trong quá trình sử dụng. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Quạt trần Panasonic F-60XDN sử dụng động cơ bạc đạn bền bỉ, giúp thiết bị hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

An toàn cho người dùng

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60XDN có gì nổi bật với tầm giá 5 triệu?

Đặc biệt, Panasonic rất quan tâm đến sự an toàn của người dùng khi trang bị 3 cấp độ an toàn : dây nối an toàn, khoá cánh an toàn, công tắc ngắt điện an toàn.

  • Dây nối an toàn : Một dây nối an toàn đã được trang bị để cố định động cơ quạt vào móc trần, ngăn không cho động cơ quạt rơi ra trong trường hợp động cơ quạt tách ra khỏi bản lề.
  • Khoá cánh an toàn : Trang bị khóa cánh an toàn chống rơi được thiết kế độc quyền. Khóa cánh này ngăn hiện tượng cánh quạt rơi.
  • Công tắc ngắt điện an toàn: Một công tắc ngắt điện an toàn ngắt điện được trang bị để ngừng cấp điện khi phát hiện ra sự hao mòn nguy hiểm của trục hoặc bu lông. Nếu quạt tiếp tục lắc lư bất thường, cần gạt sẽ tách ra khỏi công tắc và quạt sẽ dừng lại. Việc này giúp ngăn chặn phần hư hỏng bị mài mòn thêm. Việc này cũng có thể giảm thiểu gãy các bộ phận để giảm khả năng quạt bị rơi.

Tóm lại, chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic F-60XDN là một sự lựa chọn vô cùng đáng tiền với tầm giá 5 triệu đồng. Khả năng làm mát rộng rãi, đa dạng chế độ gió vận hành êm ái cùng những tính năng an toàn khi sử dụng sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm hài lòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook