0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN – hiện đại, tiện nghi, êm ái cho cả ngày dài

Ngày Đăng: 11:28 11/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN đang được nhiều người dùng quan tâm tìm mua. Được đánh giá cao bởi sự hiện đại, tiện nghi, làm mát hiệu quả và êm ái cho cả ngày dài. Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, tiện nghi cho không gian

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN - hiện đại, tiện nghi, êm ái cho cả ngày dài

Chiếc quạt trần Panasonic F-60UFN gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại cùng với đèn LED nhiều mức ánh sáng, màu sắc khác nhau. Kết hợp hài hoà với nội thất gia đình tạo nên một không gian sang trọng thời thượng mà những chiếc quạt khác không có được. Cánh quạt với sải cánh lớn làm mát hiệu quả không gian rộng.

Làm mát nhanh chóng hiệu quả với nhiều chế độ

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60UFN vận hành với công suất 57w cùng 9 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu làm ámt của mình. Thiết kế đường cong 3D độc quyền cũng giúp cung cấp luồn gió mạnh mẽ lan toả trong không gian rộng.

Quạt được tích hợp công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi giúp duy trì nhiệt độ cơ thể bên ngoài của bạn mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu. Chức năng gió theo nhịp điệu làm giảm nhiệt độ cơ thể sau một khoảng thời gian. Sau đó, bạn có thể cảm thấy lo lắng và khó chịu khi vận tốc gió thay đổi.

Quạt trần Panasonic Inverter F-60UFN với chế độ ngủ sẽ tựvà bộ hẹn giờ được giảm dần cho đến khi thiết bị tắt hẳn. Chức năng này không chỉ tạo ra môi trường tối ưu cho giấc ngủ ngon dễ chịu mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN - hiện đại, tiện nghi, êm ái cho cả ngày dài

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60UFN đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Chế độ hẹn giờ tắt từ 1-8h, hẹn giờ ngủ 2-8h không chỉ giúp người dùng chủ động hơn mà còn tiết kiệm điện năng mỗi khi quên tắt quạt. Quạt kèm remote tiện lợi dễ dàng điều chỉnh quạt ở nhiều vị trí mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Động cơ mới tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Đặc biệt, quạt trần Panasonic 5 cánh F-60UFN sử dụng động cơ dòng điện một chiều DC giúp quạt vận hành êm ái, không rung lắc, độ ồn thấp mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu trong khi sử dụng. Động cơ này cũng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với động vơ AC thông thường.

An toàn khi sử dụng

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60UFN - hiện đại, tiện nghi, êm ái cho cả ngày dài

Ngoài ra, Panasonic rất quan tâm đến sự an toàn tối ưu dành cho người dùng. Model Panasonic F-60UFN trang bị dây nối an toàn, khoá cánh an toàn, công tắc ngắt điện an toàn.

  • Dây an toàn : Giúp cố định động cơ quạt vào móc trần, ngăn không cho động cơ quạt rơi ra trong trường hợp động cơ quạt tách ra khỏi bản lề.
  • Khoá cánh an toàn : chống rơi được thiết kế độc quyền. Khóa cánh này ngăn hiện tượng cánh quạt rơi.
  • Công tắc ngắt điện an toàn : Được trang bị để ngừng cấp điện khi phát hiện ra sự hao mòn nguy hiểm của trục hoặc bu lông. Nếu quạt tiếp tục lắc lư bất thường, cần gạt sẽ tách ra khỏi công tắc và quạt sẽ dừng lại. Việc này giúp ngăn chặn phần hư hỏng bị mài mòn thêm. Việc này cũng có thể giảm thiểu gãy các bộ phận để giảm khả năng quạt bị rơi.

Tóm lại, quạt trần 5 cánh Panasonic F-60UFN đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng hơn nữa đem lại nhiều tiện nghi hiện đại sự hài lòng cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook