0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S – làm mát hiệu quả, công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 14:11 18/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S là một sự lựa chọn hàng đầu trong những ngày hè nắng nóng. Với thiết kế hiện đại cùng những tính năng công nghệ vượt trội hơn nữa còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật ấy tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm của quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN-S

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S - làm mát hiệu quả, công nghệ hiện đại

Thiết kế đẹp mắt : Với thiết kế hiện đại, sải cánh lớn dạng vát mỏng 3D cho phép toả gió đồng đều không gian rộng.

9 cấp độ gió: Quạt Panasonic F-60TDN-S được trang bị tới 9 cấp độ gió đáp ứng nhu cầu làm mát cũng như đem lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Chức năng tạo gió tự nhiên: Chức năng này sử dụng gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong ngày hè nóng nực oi ả

Chức năng gió theo nhịp sinh học lúc ngủ: Với chức năng hiện đại này, tốc độ quạt và bộ đếm thời gian sẽ tự động giảm dần cho đến khi quạt tắt hẳn không chỉ giúp tạo ra môi trường tối ưu cho giấc ngủ của bạn mà còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60TDN-S - làm mát hiệu quả, công nghệ hiện đại

Hẹn giờ tiện lợi: Không thể không kể đến chức năng hẹn giờ tiện lợi của quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN-S. Model này cho phép hẹn giờ từ 1h-8h khung giờ rộng giúp người dùng chủ động hơn hơn nữa giúp tránh lãng phí điện năng khi quên tắt quạt.

Remote tiện lợi : Điều khiển từ xa là một phần không thể thiếu của chiếc quạt trần F-60TDN-S. Trang bị nút nhấn đầy đủ tính năng dễ dàng điều chỉnh chế độ theo nhu cầu của người dùng, Hơn nữa, có remote đi kèm bạn có thể đứng từ nhiều vị trí góc độ để điều khiển mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Động cơ DC tiết kiệm điện: Đây là một động cơ chuyển mạch hoàn toàn mới có tên là ECM giúp cho chiếc quạt trần Panasonic F-60TDN-S không chỉ làm mát hiệu quả, êm ái, không gây ồn mà còn tiết kiệm điện năng hơn so với động cơ AC, tiêu thụ ít hơn 70% so với các loại quạt khác.

2.Hướng dẫn vệ sinh quạt trần đúng cách tại nhà

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S - làm mát hiệu quả, công nghệ hiện đại

Để quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S có độ bền cao và duy trì làm mát trong thời gian dài hiệu quả thì người dùng cũng cần vệ sinh đúng cách. Dưới đây là 3 cách vệ sinh quạt trần cho người dùng tham khảo.

  • Vệ sinh bằng tay theo cách truyền thống: Sử dụng vải hoặc găng tay để lau bề mặt quạt
  • Dùng vỏ gối : Đây là cách làm khá đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà mà bạn có thể áp dụng. Trùm vỏ gối vào cánh quạt sẽ giúp giảm bụi bay vào mắt hay bay khắp phòng.
  • Máy hút bụi: Máy hút bụi sẽ hút sạch bụi bẩn hiệu quả, ngoài ra sử dụng máy hút bụi có chức năng thổi bụi có thể làm sạch cả những vị trí mà không vệ sinh bằng tay được.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN-S mang đến sự hiện đại, tiện nghi hơn nữa còn tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn, đây chắc chắn là một lựa chọn đáng để bạn xem xét .

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook